Gabriel Dropout - ガヴリールドロップアウト Việt Sub (2017)RSS Gabriel Dropout - ガヴリールドロップアウト Việt Sub (2017)
Gabriel Dropout - ガヴリールドロップアウト
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12+2ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chief Angel has come to Earth! However, she became so used to the life on Earth that she skips school and keeps playing online games, thus into self-destruction. Its a school comedy that Gabriel turns into a lazy angel!
Super Cub スーパーカブ

Super Cub スーパーカブViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện của tiểu thuyết tập trung vào Koguma, một nữ sinh trung học ở Yamanashi. Cô không có cha mẹ, bạn bè hoặc sở thích. Cuộc sống hàng ngày của cô khá trống rỗng. Một ngày nọ, Koguma có được một chiếc xe máy Honda Super Cub đã qua sử dụng.

Aoashi アオアシ

Aoashi アオアシViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Ashito Aoi là một cầu thủ bóng đá trẻ, đầy khát vọng đến từ một thị trấn vùng nông thôn ở Nhật Bản. Hy vọng vào được một trường trung học với một câu lạc bộ bóng đá giỏi đã tan thành mây khói khi anh gây ra một sự cố trong một trận đấu quan trọng cho đội của mình, dẫn đến việc họ bị loại và bị loại khỏi giải đấu

Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen The End Of Hopes Peak Academy: Future Volume

Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen The End Of Hopes Peak Academy: Future VolumeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện tiếp theo của hai phần trước vô cùng thành công.Phần 3 này sẽ đưa đến thêm những nhân vật hoàn toàn mới với câu chuyện vẫn xoay quanh Makoto Naegi và bạn bè của mình.Kyoko Kirigiri, Yasuhiro Hagakure và Aoi Asahina và những người bạn mới sẽ phải trải qua những khó khăn và thử thách nào trong phần 3 đầy gay cấn này?

Unknown2020-09-19 17:04:49

Gabriel Dropout - ガヴリールドロップアウト Việt Sub (2017)

chief angel has come to earth however she became so used to the life on earth that she skips school and keeps playing online games thus into self destruction its a school comedy that gabriel turns into a lazy angelgabriel dropout,xem phim gabriel dropout,download gabriel dropout,xem online gabriel dropout hd,xem gabriel dropout nhanh,tai phim gabriel dropout,ガヴリールドロップアウト,xem phim ガヴリールドロップアウト,download ガヴリールドロップアウト,xem online ガヴリールドロップアウト hd,xem ガヴリールドロップアウト nhanh,tai phim ガヴリールドロップアウト