Fullmetal Alchemist Live Action - Giả Kim Thuật Sư: Hagane No Renkinjutsushi Thuyết Minh (2017)RSS Fullmetal Alchemist Live Action - Giả Kim Thuật Sư: Hagane No Renkinjutsushi Thuyết Minh (2017)
Fullmetal Alchemist Live Action - Giả Kim Thuật Sư: Hagane No Renkinjutsushi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên trang web chính thức của live action Fullmetal Alchemist, được chuyển thể từ manga cùng tên của Arakawa Hiromu, mới đây đã đăng tải một đoạn teaser cho bộ phim. Trong đoạn teaser đã cho thấy tạo hình của nhân vật chính Edward Elric, do Yamada Ryousuke đảm nhận, rất sát với manga gốc
Nổi Ám Ảnh Của Facebook The Facebook Obsession

Nổi Ám Ảnh Của Facebook The Facebook ObsessionChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện thực sự đằng sau sự gia tăng của các trang web truyền thông xã hội lớn nhất thế giới, kể thông qua các công ty thành viên sáng lập, bạn bè và kẻ thù. Phóng viên Lester Holt cung cấp một cái nhìn toàn diện về cách hiện tượng Internet này, với nửa tỷ người dùng, đang ảnh hưởng xã hội theo những cách hầu hết mọi người không nhận thức được.

Orange: Tương Lai Mới Orenji Live Action

Orange: Tương Lai Mới Orenji Live ActionViệt Sub Năm: 2015

Naho Takamiya (Tao Tsuchiya) là một học sinh trung học năm 2. Trong mùa hè ở tuổi 16, cô đã nhận được một bức thư gửi tới từ chính mình ở tương lai 10 năm sau. Trong bức thư có đề cập tới một học sinh chuyển trường từ Tokyo tới có tên Kakeru Naruse (Kento Yamazaki).

Letters From Nirai Kanai Nirai Kanai Kara No Tegami

Letters From Nirai Kanai Nirai Kanai Kara No TegamiViệt Sub Năm: 2005

UKI SỐNG VỚI ÔNG NỘI CÔ – SHOEI Ở ĐẢO TAKETOMI, OKINAWA, ÔM MỘNG SẼ TRỞ THÀNH MỘT NHIẾP ẢNH GIA. KHI CÒN NHỎ, MẸ CÔ – MASAMI ĐÃ BỎ LẠI FUKI ĐỂ ĐẾN SỐNG Ở TOKYO. MẶC DÙ MASAMI CHƯA TỪNG QUAY TRỞ LẠI, FUKI VẪN NHẬN ĐƯỢC THIỆP CHÚC MỪNG SINH NHẬT TỪ MASAMI MỖI NĂM. VÀO NGÀY SINH NHẬT THỨ MƯỜI BỐN CỦA FUKI, MASAMI HỨA RẰNG BÀ SẼ KỂ TẤT CẢ CHO CÔ NGHE KHI FUKI 20 TUỔI.

Lời Tự Thuật Narratage: Narataju

Lời Tự Thuật Narratage: NaratajuViệt Sub Năm: 2017

Vào mùa xuân của năm hai đại học, sinh viên Izumi Kudo nhận được một cuộc điện thoại từ Takashi Hayama. Takashi Hayama là tư vấn viên, kiêm thầy giáo hướng dẫn tại câu lạc bộ kịch của Izumi thời còn là nữ sinh trung học.

Unknown2020-07-03 07:42:42

Fullmetal Alchemist Live Action - Giả Kim Thuật Sư: Hagane No Renkinjutsushi Thuyết Minh (2017)

trên trang web chính thức của live action fullmetal alchemist được chuyển thể từ manga cùng tên của arakawa hiromu mới đây đã đăng tải một đoạn teaser cho bộ phim trong đoạn teaser đã cho thấy tạo hình của nhân vật chính edward elric do yamada ryousuke đảm nhận rất sát với manga gốcfullmetal alchemist live action,xem phim fullmetal alchemist live action,download fullmetal alchemist live action,xem online fullmetal alchemist live action hd,xem fullmetal alchemist live action nhanh,tai phim fullmetal alchemist live action,giả kim thuật sư,hagane no renkinjutsushi,xem phim giả kim thuật sư,hagane no renkinjutsushi,download giả kim thuật sư,hagane no renkinjutsushi,xem online giả kim thuật sư,hagane no renkinjutsushi hd,xem giả kim thuật sư,hagane no renkinjutsushi nhanh,tai phim giả kim thuật sư,hagane no renkinjutsushi