Final Approach - Φなる・あぷろーち Việt Sub (2014)RSS Final Approach - Φなる・あぷろーち Việt Sub (2014)
Final Approach - Φなる・あぷろーち
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nếu bất ngờ một cô bé xinh thật xinh bay thẳng vào nhà, đòi làm... vợ chưa cưới thì bạn sẽ làm sao? Nhất định là có vấn đề rồi. Ryo sẽ làm sao đây? Chấp nhận hay từ chối? Đủ chuyện cười ra nước mắt bắt đầu từ đây.
Gin No Saji 2Nd Season Silver Spoon

Gin No Saji 2Nd Season Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Phim chỉ dành cho đối tượng trên 13 tuổi. Silver Spoon 2 tiếp tục xoay quanh cuộc sống tại vùng nông thôn của Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại Học Viện Nghiên Cứu Bò Sữa - một trường trung cấp nông nghiệp nội trú tại Hokkaido.

Maesetsu! Opening Act

Maesetsu! Opening ActViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/12)

Anime xoay quanh bốn cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ, làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ khi họ đấu tranh anh dũng. Trong làng giải trí Nhật Bản, Maesetsu! là một bài nói hoặc lời giải thích giới thiệu gửi đến khán giả trước khi phát sóng các chương trình truyền hình, thường do trợ lý đạo diễn và đặc biệt là các diễn viên hài thực hiện trong các chương trình tạp kỹ hoặc hài kịch.

Unknown2015-04-21 09:57:18

Final Approach - Φなる・あぷろーち Việt Sub (2014)

nếu bất ngờ một cô bé xinh thật xinh bay thẳng vào nhà đòi làm vợ chưa cưới thì bạn sẽ làm sao nhất định là có vấn đề rồi ryo sẽ làm sao đây chấp nhận hay từ chối đủ chuyện cười ra nước mắt bắt đầu từ đâyfinal approach,xem phim final approach,download final approach,xem online final approach hd,xem final approach nhanh,tai phim final approach,φなる・あぷろーち,xem phim φなる・あぷろーち,download φなる・あぷろーち,xem online φなる・あぷろーち hd,xem φなる・あぷろーち nhanh,tai phim φなる・あぷろーち