Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh - You Are My Hero Thuyết Minh (2021)RSS Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh - You Are My Hero Thuyết Minh (2021)
Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh - You Are My Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về bác sĩ Mễ Kha (do Mã Tư Thuần thủ vai) và đặc vụ Hình Khắc Lũy (do Bạch Kính Đình thủ vai). Họ gặp nhau trong một khoá huấn luyện cứu hộ khẩn cấp do đội SWAT tổ chức. Một người chạy đua với thời gian để bảo vệ sự sống, một người dũng cảm vượt qua mọi khó khăn để bảo vệ hoà bình. Điểm chung của hai con người nà
Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch Fire.Diễn Viên: Toby Huss,Scoot Mcnairy,Lee Pace

Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch FireViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/13)

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất dài 13 tập lấy đề tài những năm 80 khi mà internet bắt đầu phát triển mạnh mẽ trên toàn Thế Giới và đó cũng là lúc cuộc chiến của những nhóm Hacker bắt đầu nở rộ, liên tục những lỗ hổng đã được những nhóm hacker này tận dụng để công kích và hạ bệ đối phương. Cảnh sát trưởng thành phố đã quyết định chiêu mộ một nhóm những Hacker tốt bụng tài năng nhằm chống lại bọn tội phạm tri thức kia và Joe MacMillan được chọn làm trưởng nhóm.

Mất Tích The Missing.Diễn Viên: James Nesbitt,Frances O Connor,Tchéky Karyo

Mất Tích The MissingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Trong một chuyến du lịch sang Pháp, Oliver – đứa con trai nhỏ 5 tuổi của cặp vợ chồng người Anh Tony và Emily Hughes đã đột ngột biến mất. Vụ mất tích nhanh chóng trở thành một sự kiện chấn động, nhưng cảnh sát không thể tìm được đầu mối và vụ việc rơi vào bế tắc. Tám năm sau, khi vụ án đã khép lại và tất cả đều đã bỏ cuộc, thì Tony Hughes, cha của cậu bé vẫn miệt mài tìm kiếm đứa con trai với một manh mối mong manh và niềm tin không lay chuyển rằng con trai anh vẫn đang sống ở một nơi nào đó

Bí Mật Và Dối Trá Secrets And Lies.Diễn Viên: James Nesbitt,Frances O Connor,Tchéky Karyo

Bí Mật Và Dối Trá Secrets And LiesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

kể về anh chàng Ben Crawford trong lúc chạy bộ ở khu rừng phía sau nhà thì phát hiện cậu bé hàng xóm của mình nằm chết trong đây, hoảng hốt chạy về khu dân cư để cầu cứu nhưng chẳng một ai lên tiếng, và chỉ khi cảnh sát đến điều tra thì mọi nghi vấn giờ đây đều đổ dồn vào Ben Crawford khiến cho cuộc sống của anh và người thân bắt đầu bị đảo lộn và đang phải đối mặt với sự phẫn nộ oan ức từ hàng xóm.

Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2.Diễn Viên: Adam Rayner,Jennifer Finnigan,Ashraf Barhom

Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

sự đan xen giữa những hồi ức và cuộc sống hiện tại của Bassam Al Fayeed, con trai của Khaled Al Fayeed, Tổng thống một quốc gia Trung Đông. Chứng kiến sự bạo ngược, tàn nhẫn và hỗn loạn của đất nước, Bassam đã từ bỏ quê hương, từ bỏ dòng dõi hoàng tộc để tới Mỹ với cái tên Barry và trở thành một bác sĩ khoa nhi, sống cuộc đời bình dị.

Người Truy Án (Khu Vực Nguy Hiểm) Danger Zone.Diễn Viên: Adam Rayner,Jennifer Finnigan,Ashraf Barhom

Người Truy Án (Khu Vực Nguy Hiểm) Danger ZoneThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

bắt đầu khi màn đêm buông xuống, những tội phạm nằm trong ngục tối đều chém giết lẫn nhau không từ mọi thủ đoạn tàn độc nhất để giành được sự sống cho mình. Không những vậy bên ngoài thành phố còn xảy ra liên tiếp loạt vụ trộm cướp, án mạng buộc cảnh sát phải ngày đêm cực khổ truy bắt hết những tên tội phạm máu lạnh này giành lại sự bình yên cho thành phố.

Unknown2021-04-12 20:38:16

Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh - You Are My Hero Thuyết Minh (2021)

câu chuyện về bác sĩ mễ kha do mã tư thuần thủ vai và đặc vụ hình khắc lũy do bạch kính đình thủ vai họ gặp nhau trong một khoá huấn luyện cứu hộ khẩn cấp do đội swat tổ chức một người chạy đua với thời gian để bảo vệ sự sống một người dũng cảm vượt qua mọi khó khăn để bảo vệ hoà bình điểm chung của hai con người nàem là thành trì doanh lũy của anh,xem phim em là thành trì doanh lũy của anh,download em là thành trì doanh lũy của anh,xem online em là thành trì doanh lũy của anh hd,xem em là thành trì doanh lũy của anh nhanh,tai phim em là thành trì doanh lũy của anh,you are my hero,xem phim you are my hero,download you are my hero,xem online you are my hero hd,xem you are my hero nhanh,tai phim you are my hero