Đường Tàu - Railway Việt Sub (2015)RSS Đường Tàu - Railway Việt Sub (2015)
Đường Tàu - Railway
Diễn viên: Zheng, Hao Huang, Eunice Lin, Benjamin Turman
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cựu đặc vụ NSA cố gắng vào vai một anh hùng địa phương, người thực hiện một nhiệm vụ bí mật để chiến đấu chống lại một tập đoàn ma túy không có tài nguyên và sự giúp đỡ, ngoài một cô gái anh gặp tình cờ ở đường sắt.
Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy Cops.Diễn Viên: Kwok,Fung Chan,Hui,Wen Chang,Charmaine Fong

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy CopsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp Lưu Tinh (Trần Tiểu Xuân), hai viên cảnh sát "oan gia" Trần Kiến Phi (Huỳnh Tông Trạch) và Tôn Ni (Kim Cương) từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết, gọi nhau là huynh đệ. Trong phim Hinh canh huynh de - Buddy Cops Huỳnh Tông Trạch đóng vai một cảnh sát vui tính.

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 3 The Seventh Scroll 3.Diễn Viên: Kwok,Fung Chan,Hui,Wen Chang,Charmaine Fong

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 3 The Seventh Scroll 3Việt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký

Đại Ảo Thuật Sư Illusionist.Diễn Viên: Kwok,Fung Chan,Hui,Wen Chang,Charmaine Fong

Đại Ảo Thuật Sư IllusionistViệt Sub Năm: 2020

Thành phố Bắc Hải xảy ra những vụ án giết người liên hoàn, hầu hết các nạn nhân đều là các ảo thuật gia. La Binh, một ảo thuật gia đã tham gia phối hợp điều tra cùng sĩ quan cảnh sát Long Thông.

Game Thủ Gamer.Diễn Viên: Gerard Butler,Amber Valletta,Michael C Hall,Kyra Sedgwick

Game Thủ GamerViệt Sub Năm: 2009

Trong thế giới tương lai, Kabel (Gerard Butler) là một người hùng, hàng triệu người dõi theo những cuộc đấu của anh qua game online Slayer do thiên tài Ken Castle (Michael C.Hall) sáng tạo ra. Nhưng anh là một nhân vật có thực mà không hề biết mình chỉ là một con rối trong game online và bị điều khiển qua tay một chú nhóc tên Simon (Logan Lerman)!

Unknown2020-09-18 12:20:19

Đường Tàu - Railway Việt Sub (2015)

một cựu đặc vụ nsa cố gắng vào vai một anh hùng địa phương người thực hiện một nhiệm vụ bí mật để chiến đấu chống lại một tập đoàn ma túy không có tài nguyên và sự giúp đỡ ngoài một cô gái anh gặp tình cờ ở đường sắtđường tàu,xem phim đường tàu,download đường tàu,xem online đường tàu hd,xem đường tàu nhanh,tai phim đường tàu,railway,xem phim railway,download railway,xem online railway hd,xem railway nhanh,tai phim railway,zheng,hao huang,eunice lin,benjamin turman