Đứa Trẻ Bí Ẩn - The Harvest Việt Sub (2013)RSS Đứa Trẻ Bí Ẩn - The Harvest Việt Sub (2013)
Đứa Trẻ Bí Ẩn - The Harvest
Diễn viên: Samantha Morton, Michael Shannon, Natasha Calis
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp vợ chồng Katherine và Richard sống cùng Andy cậu con trai bệnh tật của mình ở một nơi hẻo lánh. Mọi việc trong tầm kiểm soát của họ, cho đến khi Maryann - một cô bé hàng xóm chuyển mới đến, cô thường xuyên lén đến thăm Andy và vô tình phát hiện ra những bí mật kinh hoàng của họ
Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1.Diễn Viên: Betsy Palmer,Adrienne King,Kevin Bacon,Jeannine Taylor

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1Việt Sub Năm: 1980

Cô gái trẻ Alice Hardy cùng nhóm bạn thân đến nghỉ dưỡng tại khu nhà bên bờ hồ Camp Crystal bình yên và thơ mộng. Tiếp đón họ là người phụ nữ trung niên Pamela Voorhees sống cô độc một mình tại đây từ khi cậu con trai duy nhất của bà - Jason bị đồn là chết đuối từ nhỏ.

Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng One Missed Call Final.Diễn Viên: Maki Horikita,Meisa Kuroki,Keun Suk Jang

Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng One Missed Call FinalThuyết Minh Năm: 2006

Sau giờ học, Yumi và những người bạn tổ chức một buổi họp nhóm như thường lệ. Cuộc vui đang diễn ra thì điện thoại của cô bạn Yoko đổ một loạt chuông khác thường. Do Yoko không nhấc máy nên một cuộc gọi nhỡ được lưu lại trong điện thoại. Kỳ lạ thay, thời điểm cuộc gọi này được thực hiện lại là ba ngày sau đó. Khi Yoko mở tin nhắn kèm theo cuộc gọi nhỡ, cô bỗng nghe thấy một tiếng thét thất thanh.

Đêm Kinh Hoàng Fright Night.Diễn Viên: Maki Horikita,Meisa Kuroki,Keun Suk Jang

Đêm Kinh Hoàng Fright NightThuyết Minh Năm: 2016

một cô gái sống một mình trong nỗi sợ hãi về một lời nguyền mà cô tin rằng sẽ giết những người mà cô yêu thích đã được thăm viếng bởi một số người bạn vào đêm trước ngày sinh nhật của cô.

Zombie Thang Máy The End?.Diễn Viên: Alessandro Roja,Carolina Crescentini,Claudio Camilli

Zombie Thang Máy The End?Việt Sub Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân thành đạt. Như mọi ngày anh ta đi làm và lên thang máy để tới phòng làm việc của mình nhưng chiếc thang máy đã bị kẹt và hàng loạt thây ma vây quanh anh ta.

Unknown2020-05-08 07:33:56

Đứa Trẻ Bí Ẩn - The Harvest Việt Sub (2013)

cặp vợ chồng katherine và richard sống cùng andy cậu con trai bệnh tật của mình ở một nơi hẻo lánh mọi việc trong tầm kiểm soát của họ cho đến khi maryann một cô bé hàng xóm chuyển mới đến cô thường xuyên lén đến thăm andy và vô tình phát hiện ra những bí mật kinh hoàng của họđứa trẻ bí ẩn,xem phim đứa trẻ bí ẩn,download đứa trẻ bí ẩn,xem online đứa trẻ bí ẩn hd,xem đứa trẻ bí ẩn nhanh,tai phim đứa trẻ bí ẩn,the harvest,xem phim the harvest,download the harvest,xem online the harvest hd,xem the harvest nhanh,tai phim the harvest,samantha morton,michael shannon,natasha calis