Đứa Con Hiển Nhiên - Obvious Child Việt Sub (2014)RSS Đứa Con Hiển Nhiên - Obvious Child Việt Sub (2014)
Đứa Con Hiển Nhiên - Obvious Child
Diễn viên: Jenny Slate, Jake Lacy, Gaby Hoffmann
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đối với diễn viên hài Donna đầy tham vọng, cuộc sống hàng ngày như một cô gái tuổi đôi mươi mang đến nhiều chất liệu cho thương hiệu hài hước của cô. Trên sân khấu, Donna hoàn toàn là chính mình, thoải mái nói đùa về các chủ đề nhạy cảm như đời sống tình dục của mình. Nhưng khi Donna bị bồ "đá", bị mất việc và phát hiện mình có thai, cô phải chống chọi với cuộc sống trưởng thành độc lập lần đầu tiên.
Thiếu Gia Giả Nghèo 2 Rich In Love 2 (Ricos De Amor 2)

Thiếu Gia Giả Nghèo 2 Rich In Love 2 (Ricos De Amor 2)Việt Sub Năm: 2023

bộ phim lãng mạn lý tưởng đầy cảm xúc tích cực và những ý định tốt nhất trên thế giới, với cảnh quan mơ mộng trong đó... Khi Paula rời Rio de Janeiro để tiếp tục công việc làm bác sĩ tình nguyện ở Amazon, Teto nảy ra một kế hoạch hấp tấp để theo đuổi cô - và hỗn loạn xảy ra.

Cô Dâu Công Chúa The Princess Bride.Diễn Viên: Cary Elwes,Mandy Patinkin,Robin Wright

Cô Dâu Công Chúa The Princess BrideViệt Sub Năm: 1987

một bộ phim dành cho mọi lứa tuổi, và sẽ được khán giả mọi lứa tuổi yêu thích, năm này qua năm khác. Lứa tuổi thiếu nhi sẽ háo hức với cốt truyện cổ tích, với những hiệp sĩ, những tên cướp biển, công chúa và phù thuỷ, cùng với một kết thúc có hậu

Tiến Về Phía Trước Moving On.Diễn Viên: Cary Elwes,Mandy Patinkin,Robin Wright

Tiến Về Phía Trước Moving OnViệt Sub Năm: 2019

Cô gái tuổi teen Ok-joo, em trai cô và bố cô bắt đầu sống cùng nhau trong nhà của ông nội. Cô của Ok-joo thỉnh thoảng đến thăm. Ở đó, Ok-joo đã trải qua những khoảng thời gian quý giá nhất của thời thơ ấu.

Yêu Nhầm Hot Girl I Love You, Beth Cooper.Diễn Viên: Hayden Panettiere,Paul Rust,Jack Carpenter

Yêu Nhầm Hot Girl I Love You, Beth CooperThuyết Minh Năm: 2009

Khi Dennis Cooverman cung cấp cho các bài phát biểu tại lễ tốt nghiệp, người bạn của mình nói với anh để cho nó tất cả ra ngoài. Vì vậy, ông tuyên bố tình yêu của mình cho các đội cổ vũ Beth Cooper đầu, và tiết lộ điều về tất cả mọi người trong lớp tốt nghiệp cũng như một số người khác. Sau đó Beth phải đối mặt với ông và ông mời cô một bữa tiệc tốt nghiệp tại nhà anh.

Mười Bảy Seventeen.Diễn Viên: Hayden Panettiere,Paul Rust,Jack Carpenter

Mười Bảy SeventeenViệt Sub Năm: 2019

Quyết tâm tìm chú chó trị liệu, cậu bé 17 tuổi trốn khỏi trung tâm giam giữ vị thành niên và bước vào hành trình vun đắp lại tình thân với bà và anh trai qua Cantabria.

Unknown2015-11-26 17:53:03

Đứa Con Hiển Nhiên - Obvious Child Việt Sub (2014)

đối với diễn viên hài donna đầy tham vọng cuộc sống hàng ngày như một cô gái tuổi đôi mươi mang đến nhiều chất liệu cho thương hiệu hài hước của cô trên sân khấu donna hoàn toàn là chính mình thoải mái nói đùa về các chủ đề nhạy cảm như đời sống tình dục của mình nhưng khi donna bị bồ đá bị mất việc và phát hiện mình có thai cô phải chống chọi với cuộc sống trưởng thành độc lập lần đầu tiênđứa con hiển nhiên,xem phim đứa con hiển nhiên,download đứa con hiển nhiên,xem online đứa con hiển nhiên hd,xem đứa con hiển nhiên nhanh,tai phim đứa con hiển nhiên,obvious child,xem phim obvious child,download obvious child,xem online obvious child hd,xem obvious child nhanh,tai phim obvious child,jenny slate,jake lacy,gaby hoffmann