Đứa Bé Vàng - The Golden Child Việt Sub (1986)RSS Đứa Bé Vàng - The Golden Child Việt Sub (1986)
Đứa Bé Vàng - The Golden Child
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đột nhiên, một nhóm người bí hiểm đột nhập vào ngôi đền nơi cậu bé sống, bắt cóc cậu bé. Một thám tử hay ba hoa bốc phét lên đường nhận nhiệm vụ đặc biệt - đi tìm những đứa trẻ bị thất lạc.
Tuần Thanh Mã Thể The Postman Fights Back.Diễn Viên: Ka,Yan Leung,Cherie Chung,Yun,Fat Chow

Tuần Thanh Mã Thể The Postman Fights BackViệt Sub Năm: 1982

Tuần Thành Mã phim điện ảnh Trung Quốc sản xuất năm 1982, phim Tuần Thành Mã thuộc thể loại hành động với sự tham gia Châu Nhuận Phát, Ka-Yan Leung, Cherie Chung tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn, hãy đón xem phim Tuần Thành Mã.

Bước Đi Thế Kỷ The Walk.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Ben Kingsley,Ben Schwartz,Charlotte Le Bon

Bước Đi Thế Kỷ The WalkThuyết Minh Năm: 2015

Đây là tác phẩm dựa trên một câu chuyện có thật, lấy cảm hứng từ dự án có tên Bước trên những đám mây của nghệ sĩ người Pháp – Philippe Petit – trong thập niên 1970. Vào năm 1974, Philippe đã thực hiện chuyến đi thăng bằng giữa hai tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center) ở New York, Mỹ. Nghệ sĩ Pháp đã mất sáu năm lên kế hoạch cho “cuộc dạo chơi” này, bất chấp nguy hiểm tính mạng và luật pháp ngăn cấm.

Mặt Nạ Sắt The Man In The Iron Mask.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Ben Kingsley,Ben Schwartz,Charlotte Le Bon

Mặt Nạ Sắt The Man In The Iron MaskViệt Sub Năm: 1998

Năm 1662, nước Pháp nằm dưới sự cai trị của vua Louis XIV (Leonardo DiCaprio), một con người chuyên quyền, kiêu ngạo và chơi bời vô độ. Từ lúc lên ngôi, vua chỉ biết tuyên bố chiến tranh, phân phát lương thực

12 Thiếu Niên Muốn Chết 12 Suicidal Teens.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Ben Kingsley,Ben Schwartz,Charlotte Le Bon

12 Thiếu Niên Muốn Chết 12 Suicidal TeensViệt Sub Năm: 2019

Vào một ngày yên ắng, 12 thiếu niên gồm cả nam và nữ tập hợp nhau lại trong một căn phòng kín của một bệnh viện bị bỏ hoang. Họ đến đây để tìm một cái chết không đau đớn, đó là cùng nhau chết. Kế hoạch dường như bị trì hoãn khi cả nhóm bỗng phát hiện ra thi thể của một thiếu niên đã chết...Liệu một trong số 12 thanh niên này có phải là kẻ giết người?

Unknown2020-12-07 16:48:58

Đứa Bé Vàng - The Golden Child Việt Sub (1986)

đột nhiên một nhóm người bí hiểm đột nhập vào ngôi đền nơi cậu bé sống bắt cóc cậu bé một thám tử hay ba hoa bốc phét lên đường nhận nhiệm vụ đặc biệt đi tìm những đứa trẻ bị thất lạcđứa bé vàng,xem phim đứa bé vàng,download đứa bé vàng,xem online đứa bé vàng hd,xem đứa bé vàng nhanh,tai phim đứa bé vàng,the golden child,xem phim the golden child,download the golden child,xem online the golden child hd,xem the golden child nhanh,tai phim the golden child