Đứa Bé Đến Từ Địa Ngục - Hell Baby (Tiểu Yêu) Việt Sub (2013)RSS Đứa Bé Đến Từ Địa Ngục - Hell Baby (Tiểu Yêu) Việt Sub (2013)
Đứa Bé Đến Từ Địa Ngục - Hell Baby (Tiểu Yêu)
Diễn viên: Leslie Bibb, Thomas Lennon, Riki Lindhome, Rob Corddry
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp vợ chồng chuyển đến sống ở ngôi nhà ma tại New Orleans, họ thuê một nhóm trừ tà Vatican để cứu họ khỏi nguy hiểm của "đưa bé đến từ địa ngục"
Nuốt Chửng Swallow

Nuốt Chửng SwallowViệt Sub Năm: 2019

một cô gái nhân viên bán hàng bình thường được gả cho một gia đình giàu có, Hunter luôn cố gắng trở thành một người vợ, một người con dâu hoàn hảo trong mắt gia đình chồng. Rồi một ngày cô phát hiện mình có sở thích kỳ lạ là thích nuốt những vật thể vào cơ thể mình dù là đinh, viên bi, bất cứ dị vật nào mà cô cảm thấy hứng thú…

Linh Hồn Tạm Trú Homestay

Linh Hồn Tạm Trú HomestayThuyết Minh Năm: 2019

Một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát. Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh, với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của Min. Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát.

Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng One Missed Call Final.Diễn Viên: Maki Horikita,Meisa Kuroki,Keun Suk Jang

Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng One Missed Call FinalThuyết Minh Năm: 2006

Sau giờ học, Yumi và những người bạn tổ chức một buổi họp nhóm như thường lệ. Cuộc vui đang diễn ra thì điện thoại của cô bạn Yoko đổ một loạt chuông khác thường. Do Yoko không nhấc máy nên một cuộc gọi nhỡ được lưu lại trong điện thoại. Kỳ lạ thay, thời điểm cuộc gọi này được thực hiện lại là ba ngày sau đó. Khi Yoko mở tin nhắn kèm theo cuộc gọi nhỡ, cô bỗng nghe thấy một tiếng thét thất thanh.

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Âm Dương Lộ 2 Troublesome Night 2.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

Âm Dương Lộ 2 Troublesome Night 2Việt Sub Năm: 1997

Nhắc đến điện ảnh Hồng Kông, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những bộ phim hành động võ thuật cũng như kiếm hiệp, thế nhưng thể loại kinh dị vốn không phải là thế mạnh lại sở hữu không ít những tác phẩm được xếp vào hàng xuất sắc với độ ám ảnh rất cao, trong đó không ít phim được sản xuất vào thập niên 90 thế kỷ trước

Unknown2020-08-31 17:11:04

Đứa Bé Đến Từ Địa Ngục - Hell Baby (Tiểu Yêu) Việt Sub (2013)

một cặp vợ chồng chuyển đến sống ở ngôi nhà ma tại new orleans họ thuê một nhóm trừ tà vatican để cứu họ khỏi nguy hiểm của đưa bé đến từ địa ngụcđứa bé đến từ địa ngục,xem phim đứa bé đến từ địa ngục,download đứa bé đến từ địa ngục,xem online đứa bé đến từ địa ngục hd,xem đứa bé đến từ địa ngục nhanh,tai phim đứa bé đến từ địa ngục,hell baby tiểu yêu,xem phim hell baby tiểu yêu,download hell baby tiểu yêu,xem online hell baby tiểu yêu hd,xem hell baby tiểu yêu nhanh,tai phim hell baby tiểu yêu,leslie bibb,thomas lennon,riki lindhome,rob corddry