Du Hành Giữa Các Vì Sao 2: Star Trek Ii - Sự Cuồng Nộ Của Khan: The Wrath Of Khan Việt Sub (1982)RSS Du Hành Giữa Các Vì Sao 2: Star Trek Ii - Sự Cuồng Nộ Của Khan: The Wrath Of Khan Việt Sub (1982)
Du Hành Giữa Các Vì Sao 2: Star Trek Ii - Sự Cuồng Nộ Của Khan: The Wrath Of Khan
Diễn viên: William Shatner, Leonard Nimoy, Deforest Kelley
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chuyến hành trình đi tìm một hành tinh không sống được để phục vụ dự án Genesis, con tàu vũ trụ USS Reliant đã phát hiện ra một hành tinh, nơi đô đốc Khan và phi hành đoàn của hắn đã bị đô đốc Kirk tống khứ lên đó vào 19 năm trước.
Tay Xạ Thủ The Marksman

Tay Xạ Thủ The MarksmanViệt Sub Năm: 2021

cuộc hành trình của Jim, Miguel cùng chú chó Jackson tới Chicago. Chuyến đi gặp vô vàn khó khăn và nguy hiểm vì bị băng đảng Mexico truy sát. Cũng như những câu chuyện của hai người đồng hành bất đắc dĩ khác

Sát Nhân Trong Tiềm Thức The Top Secret: Murder In Mind

Sát Nhân Trong Tiềm Thức The Top Secret: Murder In MindViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2016, kể về một nhóm nhà nghiên cứu thuộc Phòng thí nghiệm Pháp y số 9 của Viện Nghiên cứu Khoa học cảnh sát quốc gia sử dụng một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Cũng bởi vì kí ức của con người được chuyển thể thành hình ảnh như thế, nên càng ngày càng phát sinh ra những vấn đề liên quan đến pháp luật lẫn đạo đức.

Sự Trỗi Dậy Của Người Điện The Amazing Spiderman 2: Rise Of Electro.Diễn Viên: Jamie Foxx,Andrew Garfield,Emma Stone,Sally Field

Sự Trỗi Dậy Của Người Điện The Amazing Spiderman 2: Rise Of ElectroThuyết Minh Năm: 2014

Trong phần 2, Peter Parker tiếp tục gặp nhiều rắc rối với thân phận kép của mình khi vừa phải bảo vệ thành phố New York xinh đẹp, vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một học sinh bình thường. Bên cạnh đó, anh tiếp tục điều tra về cái chết của cha mình và chiến đấu với hai nhân vật mới: Electro and The Rhino. Andrew Garfield tiếp tục đảm nhận vai Peter Parker bên cạnh Emma Watson trong vai cô bạn gái Gwen Stacey. Jamie Foxx vào vai quái nhân Electro và Paul Giamatti đóng The Rhino.

Người Về Từ Sao Hỏa The Martian.Diễn Viên: Jamie Foxx,Andrew Garfield,Emma Stone,Sally Field

Người Về Từ Sao Hỏa The MartianThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (Matt Damon) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau.

Coyote Dustin Curtis Murphy.Diễn Viên: Jamie Foxx,Andrew Garfield,Emma Stone,Sally Field

Coyote Dustin Curtis MurphyViệt Sub Năm: 2023

một câu chuyện về tình yêu cấm kỵ trong một tương lai hỗn loạn, nơi công nghệ dịch chuyển tức thời cho phép hai người tị nạn thoát khỏi cuộc diệt chủng. Khi họ tin tưởng vào một người điều khiển dịch chuyển trái phép, Ekaterina và Anya bị tách rời.

Unknown2019-07-06 14:08:21

Du Hành Giữa Các Vì Sao 2: Star Trek Ii - Sự Cuồng Nộ Của Khan: The Wrath Of Khan Việt Sub (1982)

trong chuyến hành trình đi tìm một hành tinh không sống được để phục vụ dự án genesis con tàu vũ trụ uss reliant đã phát hiện ra một hành tinh nơi đô đốc khan và phi hành đoàn của hắn đã bị đô đốc kirk tống khứ lên đó vào 19 năm trướcdu hành giữa các vì sao 2,star trek ii,xem phim du hành giữa các vì sao 2,star trek ii,download du hành giữa các vì sao 2,star trek ii,xem online du hành giữa các vì sao 2,star trek ii hd,xem du hành giữa các vì sao 2,star trek ii nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 2,star trek ii,sự cuồng nộ của khan,the wrath of khan,xem phim sự cuồng nộ của khan,the wrath of khan,download sự cuồng nộ của khan,the wrath of khan,xem online sự cuồng nộ của khan,the wrath of khan hd,xem sự cuồng nộ của khan,the wrath of khan nhanh,tai phim sự cuồng nộ của khan,the wrath of khan,william shatner,leonard nimoy,deforest kelley