Dragon Collection - Doragon Korekushon Việt Sub (2014)RSS Dragon Collection - Doragon Korekushon Việt Sub (2014)
Dragon Collection - Doragon Korekushon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (2/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dragon Collection (ドラゴンコレクション Doragon Korekushon?) nói về một game luyện rồng ở Nhật Bản, người chơi hóa thân vào trò chơi như đời thật.
Shichisei No Subaru 七星のスバル

Shichisei No Subaru 七星のスバルViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess.Diễn Viên: Mặt Trăng,Laika Và Công Chúa Hút Máu

Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking PrincessViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Phi hành gia đầu tiên trong lịch sử loài người là một cô gái ma cà rồng. Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, các siêu cường phân chia thế giới, Cộng hòa Liên bang Zirnitra ở phía Đông và Vương quốc Anh Arnack ở phía Tây, đã chuyển tham vọng lãnh thổ sang không gian. Cả hai quốc gia đã và đang cạnh tranh gay gắt để phát triển.

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2.Diễn Viên: Stellar War Part 3

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

chuyện về một thế giới tương lai vào năm 2577.Khi con người đã đạt đến những tầm cao mới trong những thành tựu về khoa học và kĩ thuật, các nhà khoa học tài năng đã tìm cách biến sao hỏa thành một thực thể sống để có thể đưa con người lên định cư trên sao hỏa, những điều đó thật quá hoang đường ở hiện tại.

Unknown2016-04-08 15:20:04

Dragon Collection - Doragon Korekushon Việt Sub (2014)

dragon collection ドラゴンコレクション doragon korekushon nói về một game luyện rồng ở nhật bản người chơi hóa thân vào trò chơi như đời thậtdragon collection,xem phim dragon collection,download dragon collection,xem online dragon collection hd,xem dragon collection nhanh,tai phim dragon collection,doragon korekushon,xem phim doragon korekushon,download doragon korekushon,xem online doragon korekushon hd,xem doragon korekushon nhanh,tai phim doragon korekushon