Đột Kích Nga - Russkiy Reyd Thuyết Minh (2020)RSS Đột Kích Nga - Russkiy Reyd Thuyết Minh (2020)
Đột Kích Nga - Russkiy Reyd
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những kẻ đột kích đã chuẩn bị một kế hoạch lý tưởng để chiếm lấy nhà máy: nội gián, bản vẽ chi tiết về lãnh thổ, mối quan hệ cấp cao nhất, bằng chứng thỏa hiệp về chủ sở hữu, hỗ trợ của hacker ... Họ có bất ngờ và một đội côn đồ được đào tạo bài bản về phía họ.
Kế Hoạch Của Jackie Jackie Brown.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Kế Hoạch Của Jackie Jackie BrownViệt Sub Năm: 1997

Stewardess Jackie Brown trở thành nhân vật trung tâm của một âm mưu có dính dáng đến một điệp viên ATF, những cánh tay của bọn buôn lậu và một người bảo lãnh cho những người nô lệ cho ta biết được cuối cùng ai đang đùa cợt với ai.

Mục Tiêu Số Một Target Number One.Diễn Viên: Frères Ennemis

Mục Tiêu Số Một Target Number OneViệt Sub Năm: 2020

Gã nghiện Daniel Léger dính líu đến một phi vụ mua bán ma túy với những người không đúng mục đích vì những lý do sai trái. Khi thỏa thuận trở nên khó khăn, Daniel bị tống vào nhà tù ở Thái Lan và chịu mức án 100 năm.

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go By.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go ByThuyết Minh Năm: 1988

Hoa (Lưu Đức Hoa) là một tay anh chị có tiếng trong giới xã hội đen vì sự liều lĩnh, tuy nhiên Hoa có điểm yếu luôn muốn bao bọc bảo vệ cho đàn em thân tín là Dăng (Trương Học Hữu), một tay côn đồ luôn có hành động và lời nói thiếu suy nghĩ. Trong một lần tới Cửu Long khám bệnh, em họ Hoa là Nga (Trương Mạn Ngọc) tới ở nhờ nhà Hoa.

Unknown2021-06-11 12:52:15

Đột Kích Nga - Russkiy Reyd Thuyết Minh (2020)

những kẻ đột kích đã chuẩn bị một kế hoạch lý tưởng để chiếm lấy nhà máy nội gián bản vẽ chi tiết về lãnh thổ mối quan hệ cấp cao nhất bằng chứng thỏa hiệp về chủ sở hữu hỗ trợ của hacker họ có bất ngờ và một đội côn đồ được đào tạo bài bản về phía họđột kích nga,xem phim đột kích nga,download đột kích nga,xem online đột kích nga hd,xem đột kích nga nhanh,tai phim đột kích nga,russkiy reyd,xem phim russkiy reyd,download russkiy reyd,xem online russkiy reyd hd,xem russkiy reyd nhanh,tai phim russkiy reyd