Đông Dương - Indochine Việt Sub (1992)RSS Đông Dương - Indochine Việt Sub (1992)
Đông Dương - Indochine
Diễn viên: Catherine Deneuve, Vincent Perez, Linh Dan Pham
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đông Dương (tiếng Pháp: Indochine) là một bộ phim Pháp của đạo diễn Régis Wargnier công chiếu lần đầu năm 1992. Lấy bối cảnh Việt Nam trong thời gian là thuộc địa của Pháp, bộ phim là câu chuyện kể của Éliane Devries, một chủ đồn điền cao sungười Pháp, về những sự kiện xảy ra trong giai đoạn bà sống ở Việt Nam.
Nữ Giới Mạnh Mẽ Moxie

Nữ Giới Mạnh Mẽ MoxieViệt Sub Năm: 2021

Lấy cảm hứng từ quá khứ nổi loạn của mẹ và người bạn mới đầy tự tin, một cô gái 16 tuổi nhút nhát xuất bản cuốn tạp chí ẩn danh lên án phân biệt giới tính tại trường.

Chúng Ta Kết Hôn Đi Lets Get Married.Diễn Viên: Lưu Đào,Cao Viên Viên,Trần Ý Hàm,Quách Bích Đình

Chúng Ta Kết Hôn Đi Lets Get MarriedViệt Sub Năm: 2015

Hứa hẹn sẽ đem lại giây phút thư giản thật thoải mái. Phim Chúng Ta Kết Hôn Đi của đạo diễn người Trung Quốc và dàn diễn viên rất được ưa thích hiện nay như Lưu Đào, Cao Viên Viên bộ phim này mang lại nhiều tình tiết rất riêng rất đặc sắc.

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy Erased.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy ErasedViệt Sub Năm: 2018

Boy Erased (2018) là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính”, được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả Garrard Conley. Tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúng.

Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At Udagawa.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At UdagawaViệt Sub Năm: 2015

Tại khu phố Shibuya nhộn nhịp, Momose (Mario Kuroba) gặp người bạn cùng lớp Yashiro (Ryugi Yokota). Yashiro ăn mặc như con gái. Momose tiếp tục quan sát Yashiro và bị thu hút bởi cậu ta. Trong khi đó, Yashiro lại xấu hổ vì Momose biết mình ăn mặc như con gái.

Chỉ Riêng Mình Anh Số Phận Đã Định: Only You.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Chỉ Riêng Mình Anh Số Phận Đã Định: Only YouViệt Sub Năm: 2015

Khi còn trẻ, Phương Viên từng đi xem bói 2 lần, kết quả nói rằng người mà số mệnh an bài cho cô tên là Tống Côn Minh. Khi trưởng thành, trước khi làm đám cưới với chồng tương lai của mình là Tạ Vĩ, Phương Viên ngoài ý muốn nhận được cuộc điện thoại của Tống Côn Minh. Cuối cùng, Phương Viên mặc kệ tất cả đuổi theo đến Ý, sau đó ở nơi tha hương phát triển 1 chuyến hành trình đi tìm kiếm tình yêu mang đầy tính phim ảnh.

Unknown2019-02-03 16:57:32

Đông Dương - Indochine Việt Sub (1992)

đông dương tiếng pháp indochine là một bộ phim pháp của đạo diễn régis wargnier công chiếu lần đầu năm 1992 lấy bối cảnh việt nam trong thời gian là thuộc địa của pháp bộ phim là câu chuyện kể của éliane devries một chủ đồn điền cao sungười pháp về những sự kiện xảy ra trong giai đoạn bà sống ở việt namđông dương,xem phim đông dương,download đông dương,xem online đông dương hd,xem đông dương nhanh,tai phim đông dương,indochine,xem phim indochine,download indochine,xem online indochine hd,xem indochine nhanh,tai phim indochine,catherine deneuve,vincent perez,linh dan pham