Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái - Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan Rai Thuyết Minh (2013)RSS Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái - Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan Rai Thuyết Minh (2013)
Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái - Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan Rai
Diễn viên: Charebelle Lanlalin, Mo Monchanok Saengchaipiangpen
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Korya (Charebelle) bị thất lạc gia đình từ khi còn nhỏ. Ông của Korya đã thuê người tìm kiếm cô, với manh mối duy nhất là một sợi dây chuyền và chiếc nhẫn cô mang trên người. Cuối cùng ông đành phải làm giả tín vật và thuê người giả là Korya vì nghĩ là không thể tìm được cháu gái. Ở Chiang Mai, người mà ông thuê đã tình cờ tìm ra Korya và nói với cô mọi thứ về thân thế của cô. Tuy nhiên Korya không muốn rời khỏi nơi này.
Khách Trọ Phòng 1006 Meet Me @ 1006.Diễn Viên: Tạ Hân Dĩnh,Lý Quốc Nghị,Tạ Khôn Đạt,Tạ Bái Ân

Khách Trọ Phòng 1006 Meet Me @ 1006Việt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Kha Chấn Vũ - một luật sư kiêu ngạo với thành tích bất bại trong các vụ kiện, trong vụ án mạng giết HLV Judo, Kha Chấn Vũ bị cấu kết hãm hại, bị công tố viên Mộ Tư Minh khởi tố tội ngụy tạo bằng chứng khiến thân bại danh liệt.

Tình Chị Duyên Em Khun Mae Suam Roy.Diễn Viên: Thagoon Karnthip,Nalinthip Sakulongumpai

Tình Chị Duyên Em Khun Mae Suam RoyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 31/31)

Cô chị gái Siya là vợ bé của một anh nhà giàu và bị người ta hãm hại thành liệt. Anh nhà giàu chết để lại di chúc bảo em trai đăng kí kết hôn với Siya hòng bảo vệ tâm can bảo bối của mình. Siya thuộc tuýp người hiền lành dễ bắt nạt nên không muốn dính líu đến rắc rối. Trong khi đó cô em sinh đôi Sina tình cờ bị hiểu nhầm là cô chị và bị người đuổi giết.

Sức Hút Nàng Lọ Lem Sanae Rak Nang Cin.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Preem Ranida Techasit,Alek Teeradetch,Pon Nawasch Phupantachsee

Sức Hút Nàng Lọ Lem Sanae Rak Nang CinViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/??)

Mềm mịn, lấp lánh, thoải mái… Trước khi chết phải thử một lần” Đây chính là tiêu chí của một chiếc giày đối với Prim, cô gái mồ côi 23 tuổi với ước mơ trở thành thợ giày giỏi bậc nhất do ảnh hưởng từ người mẹ ruột thuộc dòng họ làm giày lâu năm.

Unknown2020-01-27 14:19:47

Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái - Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan Rai Thuyết Minh (2013)

korya charebelle bị thất lạc gia đình từ khi còn nhỏ ông của korya đã thuê người tìm kiếm cô với manh mối duy nhất là một sợi dây chuyền và chiếc nhẫn cô mang trên người cuối cùng ông đành phải làm giả tín vật và thuê người giả là korya vì nghĩ là không thể tìm được cháu gái ở chiang mai người mà ông thuê đã tình cờ tìm ra korya và nói với cô mọi thứ về thân thế của cô tuy nhiên korya không muốn rời khỏi nơi nàydòng đời nghiệt ngã,âm mưu tình ái,xem phim dòng đời nghiệt ngã,âm mưu tình ái,download dòng đời nghiệt ngã,âm mưu tình ái,xem online dòng đời nghiệt ngã,âm mưu tình ái hd,xem dòng đời nghiệt ngã,âm mưu tình ái nhanh,tai phim dòng đời nghiệt ngã,âm mưu tình ái,love plan,evil plan,pan ruk pan rai,xem phim love plan,evil plan,pan ruk pan rai,download love plan,evil plan,pan ruk pan rai,xem online love plan,evil plan,pan ruk pan rai hd,xem love plan,evil plan,pan ruk pan rai nhanh,tai phim love plan,evil plan,pan ruk pan rai,charebelle lanlalin,mo monchanok saengchaipiangpen