Dọn Nhà Cùng Marie Kondo - Tidying Up With Marie Kondo Việt Sub (2019)RSS Dọn Nhà Cùng Marie Kondo - Tidying Up With Marie Kondo Việt Sub (2019)
Dọn Nhà Cùng Marie Kondo - Tidying Up With Marie Kondo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ghi lại hành trình của nữ chuyên viên Tư vấn Sắp xếp Marie Kondo gõ cửa nhiều gia đình ở Mỹ để giúp họ dọn dẹp không gian sống cũng như và tổ chức lại cuộc sống theo phương pháp KonMari. Tám tập phim chứa nhiều bí quyết hữu cho đủ mọi tầng lớp xã hội và con người để có thể sắp xếp lại mọi thứ trong cuộc sống hằng ngày.
Yêu Thầm Qua Mạng Secret Love Online.Diễn Viên: Anne Thong,Peter Corp,Kimberley,Mark Prin

Yêu Thầm Qua Mạng Secret Love OnlineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 38/38)

Awatsaya (Anne Thongprasom), vị sếp xinh đẹp trong một công ty có tương lai tươi sáng. Cô đang ở độ tuổi giữa 30 và hi vọng sẽ tiếp tục độc thân. Cho đến khi cô yêu thầm một chàng nhân viên mới trẻ trung quyến rũ – Pran (Mark Prin). Anh là một chàng trai hoàn hảo nhưng vừa mới thất tình, đẹp trai, tài giỏi và tốt bụng.

Lời Nguyền Định Mệnh Lời Nguyền Bí Ẩn: Shine Or Go Crazy.Diễn Viên: Jang Hyuk,Oh Yeon Seo,Lee Ha Nui,Lim Joo Hwan,Ryu Seung Soo

Lời Nguyền Định Mệnh Lời Nguyền Bí Ẩn: Shine Or Go CrazyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Shine Or Go Crazy bộ phim kể về Wang là hoàng tử của triều đại Goryeo. Anh đã có một tuổi thơ cô đơn, do số phận bị nguyền rủa mình. Khi lớn lên, anh nhận ra tài năng của mình và sẽ trở thành một vị vua. Wang So có vẻ thông minh, nhưng ông có một ký ức bị tổn thương. Một ngày, anh gặp Shin Yul ( Oh Yeon Seo- ), là công chúa cuối cùng ở Balhae. Cô được sinh ra với số phận trở thành ánh sáng cho một quốc gia khác. Bởi vì số phận đó mà cô phải đối mặt với cái chết. Qua một cuộc hôn

Chàng Trai Trong Mộng Gasohug... Rak Tem Thang.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Noprattayakorn Nattarat

Chàng Trai Trong Mộng Gasohug... Rak Tem ThangViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Eve (Ice Preechaya), một cô gái trẻ đẹp, cuộc sống của cô hầu như đều hoàn hảo. Cô có khả năng nhìn thấy tương lai mỗi khi ngủ, và hầu như đều trở thành hiện thực. Nhưng có một điều không xảy ra, đó là "giấc mơ về một chàng trai hoàn hảo" là một kỹ sư trong tương lai. Và cuối cùng cô cũng đã gặp được chàng trai ấy. Nhưng anh chỉ là một nhân viên làm việc tại trạm xăng.

Yêu Và Hận The Passion Crossed The Line.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Yêu Và Hận The Passion Crossed The LineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chỉ vì một phút nông nổi, không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư Wat, phu nhân của quan Luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên Man. Từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan Luandej đã xảy ra. Fuang, nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư Wat mà suýt bị ám sát. Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bày.

Unknown2019-03-28 21:15:15

Dọn Nhà Cùng Marie Kondo - Tidying Up With Marie Kondo Việt Sub (2019)

ghi lại hành trình của nữ chuyên viên tư vấn sắp xếp marie kondo gõ cửa nhiều gia đình ở mỹ để giúp họ dọn dẹp không gian sống cũng như và tổ chức lại cuộc sống theo phương pháp konmari tám tập phim chứa nhiều bí quyết hữu cho đủ mọi tầng lớp xã hội và con người để có thể sắp xếp lại mọi thứ trong cuộc sống hằng ngàydọn nhà cùng marie kondo,xem phim dọn nhà cùng marie kondo,download dọn nhà cùng marie kondo,xem online dọn nhà cùng marie kondo hd,xem dọn nhà cùng marie kondo nhanh,tai phim dọn nhà cùng marie kondo,tidying up with marie kondo,xem phim tidying up with marie kondo,download tidying up with marie kondo,xem online tidying up with marie kondo hd,xem tidying up with marie kondo nhanh,tai phim tidying up with marie kondo