Đời Nhàm Chán - Everything Sucks! Việt Sub (2018)RSS Đời Nhàm Chán - Everything Sucks! Việt Sub (2018)
Đời Nhàm Chán - Everything Sucks!
Diễn viên: Peyton Kennedy, Jahi Diallo Winston
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh năm 1996 tại thị trấn Boring - thời điểm công nghệ số bùng nổ với internet đem lại nhiều điều mới mẻ đến cho nhóm học sinh từ CLB kịch và quay phim mang nhiều hoài bão giữa cuộc đời nhàm chán. Everything Sucks hứa hẹn sẽ lại là một sản phẩm chất lượng nữa của Netflix, được kỳ vọng sẽ đưa những 8x, 9x trở về tuổi thơ thật sự!
Đội Hát Trung Học 5 Glee Season 5.Diễn Viên: Matthew Morrison

Đội Hát Trung Học 5 Glee Season 5Việt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Glee là phim nhạc kịch hài của hãng truyền hình 20th century FOX television (FOX). Mở đầu phim tập trung nói về Will Schuester một giáo viên tiếng Tây Ban Nha tuyển chọn thành viên có giọng hát tốt cho câu lạc bộ Glee trong trường Lima bang Ohio Chương trình thể hiện sự hoan nghênh đối với người giáo viên trung học trẻ và đầy sự lạc quan Will Schuester (Matthew Morrison), anh đã làm tình nguyện tham gia vào một nhiệm vụ khó khăn là đưa câu lạc bộ Glee trở về với thời vinh quang của nó và tham

Tân Lộc Đỉnh Ký Royal Tramp.Diễn Viên: Hùynh Hiểu Minh,Chung Hán Lương,Ứng Thể Nhi

Tân Lộc Đỉnh Ký Royal TrampThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 50/50)

Bộ phim Tân Lộc Đỉnh Ký của Trương Kỷ Trung do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính ngay từ khi công bố dàn diễn viên đã vấp phải sự phản đổi của dư luận. Trong các bản phim trước dù đó là Lương Triều Vỹ , Trần Tiểu Xuân hay Trương Vệ Kiện thì Vi Tiểu Bảo vẫn luôn là anh chàng có thân hình nhỏ bé và không đẹp trai. Song với Tân Lộc Đỉnh Ký, Huỳnh Hiểu Minh với chiều cao lý tưởng và khuôn mặt của Dương Quá đã khiến các fan phải sốc khi anh thể hiện vai anh chàng Vi Tiểu Bảo.

Gia Đình Là Số Một 2 High Kick Through The Roof.Diễn Viên: Lee Soon Jae,Kim Ja Ok,Shin Se Kyung

Gia Đình Là Số Một 2 High Kick Through The RoofThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 126/126)

High Kick Through The Roof là những câu chuyện xoay quanh cô chị 22 tuổi (do Sin Se Kyeong thủ vai) và cô em gái 9 tuổi từ một ngôi làng ở nông thôn chuyển đến sống tại thủ đô Seoul. Ngoài ra, tập phim đầu tiên còn giới thiệu đến khán giả các nhân vật chính sau: Cụ già vui tính (Lee Soon Jae) và cậu thiếu niên có tính cách giản dị (Kam Seong) là hai nhân vật chủ đạo của nhóm nhân vật sống tại Seoul.

Unknown2018-03-21 10:10:47

Đời Nhàm Chán - Everything Sucks! Việt Sub (2018)

bối cảnh năm 1996 tại thị trấn boring thời điểm công nghệ số bùng nổ với internet đem lại nhiều điều mới mẻ đến cho nhóm học sinh từ clb kịch và quay phim mang nhiều hoài bão giữa cuộc đời nhàm chán everything sucks hứa hẹn sẽ lại là một sản phẩm chất lượng nữa của netflix được kỳ vọng sẽ đưa những 8x 9x trở về tuổi thơ thật sựđời nhàm chán,xem phim đời nhàm chán,download đời nhàm chán,xem online đời nhàm chán hd,xem đời nhàm chán nhanh,tai phim đời nhàm chán,everything sucks,xem phim everything sucks,download everything sucks,xem online everything sucks hd,xem everything sucks nhanh,tai phim everything sucks,peyton kennedy,jahi diallo winston