Đội Bóng Siêu Năng Lực: Cân Bằng Thái Cực - Inazuma Eleven: Ares No Tenbin Việt Sub (2018)RSS Đội Bóng Siêu Năng Lực: Cân Bằng Thái Cực - Inazuma Eleven: Ares No Tenbin Việt Sub (2018)
Đội Bóng Siêu Năng Lực: Cân Bằng Thái Cực - Inazuma Eleven: Ares No Tenbin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được đặt trong một thế giới song song, diễn ra sau các sự kiện của trò chơi đầu tiên, và phát triển câu chuyện theo sự kiện của ba nhân vật chính - Ryouhei Haizaki, Asuto Inamori, và Yuuma Nosaka.
Kiss Dum Engage Planet

Kiss Dum Engage PlanetChưa Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

In A.D. 2031, humans are enjoying a prosperous existence until strange life forms called Hardians appear. They suddenly begin to multiply and assault the human population. As a countermeasure, mankind organizes the N.I.D.F. to investigate the Hardians and protect themselves.

Hajime No Ippo: The Fighting Fighting Spirit

Hajime No Ippo: The Fighting Fighting SpiritViệt Sub Năm: 2002 (Tập 75/75)

Makunouchi Ippo là một học sinh Trung Học bình thường ở Nhật Bản. Kể từ khi cậu dành hết thời gian học tập ở trường để phụ giúp mẹ của cậu ấy trong việc kinh doanh của gia đình cậu đã không có được một tuổi thơ như bao người bạn đồng trang lứa khác. Cậu luôn là mục tiêu bị bắt nạt ở trường (Công việc kinh doanh của nhà cậu liên quan đến đánh bắt cá, nghề này có một mùi đặc trưng), cuộc sống của Ippo luôn gặp phải những sóng gió.

Taboo Tattoo タブー・タトゥー

Taboo Tattoo タブー・タトゥーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Seigi một cậu bé trung học giỏi võ thuật luôn khao khát bảo vệ những người yếu đuối xung quanh cậu. Trong một lần vô tình giải cứu một người đàn ông vô gia cư khỏi đám côn đồ càn quấy, Seigi đã được người đàn ông đó trao tặng Dấu Ấn - Vũ khí tối mật được Mỹ phát triển đồng thời Seigi cũng bị cuốn luôn vào trận chiến giữa Mỹ và vương quốc Serinistan hùng mạnh.

Gleipnir グレイプニル

Gleipnir グレイプニルViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Shuichi Kagaya là một học sinh trung học bình thường sống tại một thị trấn buồn tẻ. Nhưng khi cô bạn gái xinh đẹp cùng lớp bị bắt gặp ở một vụ cháy cậu phát hiện ra mình có một sức mạnh bí ẩn đó là biến thành một chú chó tay cầm súng và có dây kéo ở lưng

Unknown2020-10-24 15:22:31

Đội Bóng Siêu Năng Lực: Cân Bằng Thái Cực - Inazuma Eleven: Ares No Tenbin Việt Sub (2018)

được đặt trong một thế giới song song diễn ra sau các sự kiện của trò chơi đầu tiên và phát triển câu chuyện theo sự kiện của ba nhân vật chính ryouhei haizaki asuto inamori và yuuma nosakađội bóng siêu năng lực,cân bằng thái cực,xem phim đội bóng siêu năng lực,cân bằng thái cực,download đội bóng siêu năng lực,cân bằng thái cực,xem online đội bóng siêu năng lực,cân bằng thái cực hd,xem đội bóng siêu năng lực,cân bằng thái cực nhanh,tai phim đội bóng siêu năng lực,cân bằng thái cực,inazuma eleven,ares no tenbin,xem phim inazuma eleven,ares no tenbin,download inazuma eleven,ares no tenbin,xem online inazuma eleven,ares no tenbin hd,xem inazuma eleven,ares no tenbin nhanh,tai phim inazuma eleven,ares no tenbin