Điều Tra Một Công Dân Không Thể Nghi Ngờ - Investigation Of A Citizen Above Suspicion Việt Sub (1970)RSS Điều Tra Một Công Dân Không Thể Nghi Ngờ - Investigation Of A Citizen Above Suspicion Việt Sub (1970)
Điều Tra Một Công Dân Không Thể Nghi Ngờ - Investigation Of A Citizen Above Suspicion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1970
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Indagine su un cittadino al di sopra di ogni sospetto (Điều Tra Một Công Dân Không Thể Nghi Ngờ) là một bộ phim Ý sản xuất về điều tra tội phạm năm 1970 của đạo diễn Elio Petri. Kịch bản do Elio Petri và Ugo Pirro chấp bút.
Tội Phạm Criminal.Diễn Viên: Kevin Costner,Ryan Reynolds,Gal Gadot

Tội Phạm CriminalThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ký ức của một điệp viên được cấy vào một cơ thể khác. Trong một nỗ lực ngăn chặn một âm mưu hiểm ác, ký ức của nhân viên CIA cùng với những ký năng và bí mật đã được đưa vào bộ não của một tử tù nguy hiểm với hi vọng anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Liên Hoàn Án In The Fog.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Liên Hoàn Án In The FogThuyết Minh Năm: 2017

Vụ án mất tích kỳ lạ của Trương Thái Hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ Lý trở nên rối loạn. Khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau, khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn. Thế nhưng đội trường Hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy ra.

Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly Cops.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly CopsViệt Sub Năm: 1985

Một thám tử kiêu ngạo nhưng có tay nghề với một doanh nhân giàu có và vui tươi để giải quyết một vụ án. Phim với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Lưu Gia Huy, Từ Thiếu Cường, Ngọ Mã.

Unknown2021-03-26 19:22:20

Điều Tra Một Công Dân Không Thể Nghi Ngờ - Investigation Of A Citizen Above Suspicion Việt Sub (1970)

indagine su un cittadino al di sopra di ogni sospetto điều tra một công dân không thể nghi ngờ là một bộ phim ý sản xuất về điều tra tội phạm năm 1970 của đạo diễn elio petri kịch bản do elio petri và ugo pirro chấp bútđiều tra một công dân không thể nghi ngờ,xem phim điều tra một công dân không thể nghi ngờ,download điều tra một công dân không thể nghi ngờ,xem online điều tra một công dân không thể nghi ngờ hd,xem điều tra một công dân không thể nghi ngờ nhanh,tai phim điều tra một công dân không thể nghi ngờ,investigation of a citizen above suspicion,xem phim investigation of a citizen above suspicion,download investigation of a citizen above suspicion,xem online investigation of a citizen above suspicion hd,xem investigation of a citizen above suspicion nhanh,tai phim investigation of a citizen above suspicion