Điều Cơ Bản Phần 5 - Elementary Season 5 Việt Sub (2016)RSS Điều Cơ Bản Phần 5 - Elementary Season 5 Việt Sub (2016)
Điều Cơ Bản Phần 5 - Elementary Season 5
Diễn viên: Jonny Lee Miller, Lucy Liu, Aidan Quinn
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những câu chuyện phá án thông minh sắc bén của vị thám tử kì tài lừng danh Sherlock Holmes cùng bạn đồng sự, bác sĩ J.Watson. Bối cảnh tại thành phố hiện đại bậc nhất thế giới New York, Mỹ
Đội Chống Xã Hội Đen Octb

Đội Chống Xã Hội Đen OctbThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 30/30)

Đội Chống Xã Hội Đen nói về nội gián quay trở lại làm cảnh sát, cũng có nội gián, cũng nói về những khó khăn của nội gián vì phải phản bội lại người tin cậy mình, nhưng ăn đứt Sứ Đồ về độ hấp dẫn và độ thực tế. Vì đây là phim mạng nên bạo lực hơn rất nhiều, nghiêm cấm trẻ em đang cho con bú và bà mẹ dưới 16 tuổi xem phim này nhé.

Đế Chế Ngầm Phần 2 Boardwalk Empire Season 2

Đế Chế Ngầm Phần 2 Boardwalk Empire Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Câu chuyện nói về chính trị gia Enoch Nucky Thompson. Bối cảnh vào năm 1920, tại thành phố Atlantic, ngày bắt đầu quy định việc cấm bán rượu Prohibition. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Nữ Công Tố Viên Partners For Justice

Nữ Công Tố Viên Partners For JusticeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Xác chết không bao giờ nói dối. Tuy nhiên, những người sống vì công lý không từ bỏ qua sự thật một cách dễ dàng. Baek Beom, một bác sĩ pháp y bị ám ảnh bởi sự thật ẩn giấu, là một thiên tài hiểu biết về pháp y. Anh không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chết.

Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Thất Nguyệt Sinh Seven Days.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Thất Nguyệt Sinh Seven DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

chàng trai trẻ Lý Hiểu Vũ. Anh vốn có một cuộc sống bình lặng vui vẻ. Tuy nhiên, vì ra tay bảo vệ một người bạn là Khưu Vĩnh Bang gặp rắc rối vì tham gia cướp sòng bạc, cuộc sống của Lý Hiểu Vũ bị đảo lộn. Đặc biệt khi chủ sòng bạc bị sát hại, và Khưu Vĩnh Bang trở thành nghi phạm giết người.

Unknown2018-05-06 07:42:26

Điều Cơ Bản Phần 5 - Elementary Season 5 Việt Sub (2016)

kể về những câu chuyện phá án thông minh sắc bén của vị thám tử kì tài lừng danh sherlock holmes cùng bạn đồng sự bác sĩ jwatson bối cảnh tại thành phố hiện đại bậc nhất thế giới new york mỹđiều cơ bản phần 5,xem phim điều cơ bản phần 5,download điều cơ bản phần 5,xem online điều cơ bản phần 5 hd,xem điều cơ bản phần 5 nhanh,tai phim điều cơ bản phần 5,elementary season 5,xem phim elementary season 5,download elementary season 5,xem online elementary season 5 hd,xem elementary season 5 nhanh,tai phim elementary season 5,jonny lee miller,lucy liu,aidan quinn