Detective Conan Live Action 2 - Shinichi Trở Lại: Đối Đầu Cùng Tổ Chức Áo Đen Việt Sub (2010)RSS Detective Conan Live Action 2 - Shinichi Trở Lại: Đối Đầu Cùng Tổ Chức Áo Đen Việt Sub (2010)
Detective Conan Live Action 2 - Shinichi Trở Lại: Đối Đầu Cùng Tổ Chức Áo Đen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Conan và Ran đến dự một buổi tiệc trao giải Hoa hậu Nhật Bản được tổ chức tại khách sạn của gia đình Sonoko. Tại bữa tiệc, Conan vô tình ăn một chiếc bánh có chứa chất rượu khiến cậu có thể quay trở lại vóc dáng của Shinichi Kudo. Cùng lúc đó có một vụ án mạng xảy ra. Liệu cậu có kịp tìm ra hung thủ và thoát khỏi sự truy đuổi của tổ chức Áo đen hay không?
Hình Nhân Liễu Gai The Wicker Man.Diễn Viên: Edward Woodward,Christopher Lee,Diane Cilento,Britt Ekland

Hình Nhân Liễu Gai The Wicker ManViệt Sub Năm: 1973

Được báo có bé gái Rowan Morrison mất tích, hạ sĩ Howie lập tức đi tới đảo Summerisle để điều tra. Nhưng khi tới, người dân trên đảo một mực cho rằng không có ai tên Rowan cả. Không chịu thua, Howie vẫn tiếp tục điều tra cho tới khi ông khám phá ra những cách sống đen tối và truyền thống man rợ của người dân trên đảo.

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: Vengeance.Diễn Viên: Dave Bautista,Alain Moussi,Gina Carano

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: VengeanceViệt Sub Năm: 2016

một võ sĩ ẩn danh từ lâu, song một ngày để trả thù cho anh trai nên đã phải thi đấu với cỗ máy giết người mạnh bạo, lần đầu Kurt Sloane đã thua thảm hại nên quyết tâm rèn luyện ngày đêm để đánh bại cỗ máy giết người này.

Viên Đạn Bí Ẩn The Bar.Diễn Viên: Mario Casas,Blanca Suárez,Carmen Machi,Jaime Ordóñez

Viên Đạn Bí Ẩn The BarThuyết Minh Năm: 2017

thứ hai hấp dẫn của Tây Bản Nha sau The Invisible Guest – Sát Thủ Vô Hình Tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của Madrid, một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán bar.Viên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu?. Không khí sợ hãi bao trùm.

Unknown2015-07-21 12:00:54

Detective Conan Live Action 2 - Shinichi Trở Lại: Đối Đầu Cùng Tổ Chức Áo Đen Việt Sub (2010)

conan và ran đến dự một buổi tiệc trao giải hoa hậu nhật bản được tổ chức tại khách sạn của gia đình sonoko tại bữa tiệc conan vô tình ăn một chiếc bánh có chứa chất rượu khiến cậu có thể quay trở lại vóc dáng của shinichi kudo cùng lúc đó có một vụ án mạng xảy ra liệu cậu có kịp tìm ra hung thủ và thoát khỏi sự truy đuổi của tổ chức áo đen hay khôngdetective conan live action 2,xem phim detective conan live action 2,download detective conan live action 2,xem online detective conan live action 2 hd,xem detective conan live action 2 nhanh,tai phim detective conan live action 2,shinichi trở lại,đối đầu cùng tổ chức áo đen,xem phim shinichi trở lại,đối đầu cùng tổ chức áo đen,download shinichi trở lại,đối đầu cùng tổ chức áo đen,xem online shinichi trở lại,đối đầu cùng tổ chức áo đen hd,xem shinichi trở lại,đối đầu cùng tổ chức áo đen nhanh,tai phim shinichi trở lại,đối đầu cùng tổ chức áo đen