Denji Sentai Megaranger - Chiến Đội Điện Tử Megaranger Việt Sub (1998)RSS Denji Sentai Megaranger - Chiến Đội Điện Tử Megaranger Việt Sub (1998)
Denji Sentai Megaranger - Chiến Đội Điện Tử Megaranger
Diễn viên: Masaya Matsukaze
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày kia, sau khi Kenta thắng một tên chuyên bắt nạt trong một trò chơi game, cậu đã được các nhân viên của một tổ chức bí mật tên là INET (International Network of Excel-Science and Technology) mời tới phòng thí nghiệm. Trong khi đó, các bạn cùng lớp của cậu làMiku, Kouchiro, Chisato, và Shun cũng vô tình tới thăm quan tòa nhà của INET. Những người bạn gặp nhau, nhưng không may, họ đã bị tấn công bởi Neijirejia-một kẻ thù đến từ một chiều không gian khác. Và các bạn trẻ đã được giáo sư
Ninja Sentai Kakuranger Siêu Nhân Nhẫn Giả

Ninja Sentai Kakuranger Siêu Nhân Nhẫn GiảViệt Sub Năm: 1995 (Tập 53/53)

Ninja Sentai Kakuranger (忍者戦隊カクレンジャー Ninja Sentai Kakurenjā?), tạm dịch là Chiến đội Nhẫn giả Kakuranger, là seri Super Sentai thứ 18 của Toei Company. Tên quốc tế của seri này là Những chiến binh Ninja. Bộ phim được sử dụng ở Mĩ trong mùa 3 của Mighty Morphin Power Rangers và Mighty Morphin Alien Rangers. Khẩu hiệu của họ là: "Ẩn giấu khỏi người đời và trảm cái ác! Ninja Sentai Kakuranger, lộ diện!"

Nhà Hàng Trung Hoa 1 Chinese Restaurant 1

Nhà Hàng Trung Hoa 1 Chinese Restaurant 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/11)

Góp mặt trong Nhà hàng Trung Hoa, các nghệ sĩ tham gia sẽ phải kinh doanh các món ăn ngon và giới thiệu cho khán giả khắp nơi trên thế giới biết về “công việc mới” của mình. Và 5 nghệ sĩ tham gia vào chương trình này gồm Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Châu Đông Vũ, Trương Lượng và Cần Mộng Giai.

Unknown2015-11-08 00:11:16

Denji Sentai Megaranger - Chiến Đội Điện Tử Megaranger Việt Sub (1998)

một ngày kia sau khi kenta thắng một tên chuyên bắt nạt trong một trò chơi game cậu đã được các nhân viên của một tổ chức bí mật tên là inet international network of excel science and technology mời tới phòng thí nghiệm trong khi đó các bạn cùng lớp của cậu làmiku kouchiro chisato và shun cũng vô tình tới thăm quan tòa nhà của inet những người bạn gặp nhau nhưng không may họ đã bị tấn công bởi neijirejia một kẻ thù đến từ một chiều không gian khác và các bạn trẻ đã được giáo sưdenji sentai megaranger,xem phim denji sentai megaranger,download denji sentai megaranger,xem online denji sentai megaranger hd,xem denji sentai megaranger nhanh,tai phim denji sentai megaranger,chiến đội điện tử megaranger,xem phim chiến đội điện tử megaranger,download chiến đội điện tử megaranger,xem online chiến đội điện tử megaranger hd,xem chiến đội điện tử megaranger nhanh,tai phim chiến đội điện tử megaranger,masaya matsukaze