David Copeland: Kẻ Đánh Bom Đinh London - Nail Bomber: Manhunt Việt Sub (2021)RSS David Copeland: Kẻ Đánh Bom Đinh London - Nail Bomber: Manhunt Việt Sub (2021)
David Copeland: Kẻ Đánh Bom Đinh London - Nail Bomber: Manhunt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim tài liệu này xem xét các vụ đánh bom năm 1999 ở London nhắm vào cộng đồng người da đen, Bangladesh và đồng tính – và cả cuộc đua tìm ra thủ phạm ở phe cực hữu.
Tử Thi Của Anna Fritz The Corpse Of Anna Fritz

Tử Thi Của Anna Fritz The Corpse Of Anna FritzViệt Sub Năm: 2015

Nữ diễn viên nổi tiếng Anna Fritz đột ngột qua đời. Khi xác cô được đưa đến nhà xác của một bệnh viện, nhân viên trực đêm Paul lúc này đã quyết định vén tấm khăn trắng mỏng manh ra để nhìn ngắm cơ thể tuyệt mỹ của người đẹp

Con Gái Tướng Quân The Generals Daughter

Con Gái Tướng Quân The Generals DaughterViệt Sub Năm: 1999

Xác chết trần truồng của Đại úy Elisabeth Campbell, con gái của Trung Tướng "Fighting Joe" Campbell, được phát hiện ở doanh trại. Cuộc điều tra đươc gấp rút tiến hành bởi thám tử và cũng là người tình cũ của Elisabeth- Paul Brenner (John Travolta). Càng đi sâu vào vụ án Paul càng phát hiện ra những bí mật không ngờ được che dấu.

Độc Giới Dealer Healer

Độc Giới Dealer HealerViệt Sub Năm: 2017

Chen, lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng, đã mất gia đình và người yêu của mình. Anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người. Một khi câu của ông kết thúc, ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất. Anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của Hồng Kông JCI.

Khu Vực Tuyệt Mật Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51.Diễn Viên: Rachel Miner,Bruce Boxleitner,Jason London,John Shea,Jd Evermore,Beau Brasseaux

Khu Vực Tuyệt Mật Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51Việt Sub Năm: 2011

Khu vực 51, thánh địa của quân đội Mỹ nằm lẩn khuất đâu đó trong hoang mạc Nevada rộng lớn, từ lâu đã là một nơi được bảo vệ hết sức cẩn mật, cấm ngặt người ngoài lai vãng, hầu như chưa có một thông tin nào về nơi đây lọt được ra ngoài. Những lời đồn đại về những chiếc đĩa bay, các mẫu sinh thể của những sinh vật lạ ngoài hành tinh.

Unknown2021-05-29 19:43:41

David Copeland: Kẻ Đánh Bom Đinh London - Nail Bomber: Manhunt Việt Sub (2021)

phim tài liệu này xem xét các vụ đánh bom năm 1999 ở london nhắm vào cộng đồng người da đen bangladesh và đồng tính – và cả cuộc đua tìm ra thủ phạm ở phe cực hữudavid copeland,kẻ đánh bom đinh london,xem phim david copeland,kẻ đánh bom đinh london,download david copeland,kẻ đánh bom đinh london,xem online david copeland,kẻ đánh bom đinh london hd,xem david copeland,kẻ đánh bom đinh london nhanh,tai phim david copeland,kẻ đánh bom đinh london,nail bomber,manhunt,xem phim nail bomber,manhunt,download nail bomber,manhunt,xem online nail bomber,manhunt hd,xem nail bomber,manhunt nhanh,tai phim nail bomber,manhunt