Đấu Sĩ Đường Phố: Huyền Thoại Về Chun-Li - Street Fighter: The Legend Of Chun-Li Việt Sub (2009)RSS Đấu Sĩ Đường Phố: Huyền Thoại Về Chun-Li - Street Fighter: The Legend Of Chun-Li Việt Sub (2009)
Đấu Sĩ Đường Phố: Huyền Thoại Về Chun-Li - Street Fighter: The Legend Of Chun-Li
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: New York một thành phố đầy yên bình là nơi mà cô bé Chun Li (Xuân Lệ) trưởng thành, cố ngồi đó trong nhà bên cây đàn Piano và đánh lên những nốt nhạc cho cha của cô nghe trong sự thân mật giữa tình cha và con. Một ngày, mọi thứ đã đổi thay với cô... Liu cha của Chun Li trở về ngôi nhà xưa sau chuyến công tác dài, từ quàng thời gian trở về nhà Chun li đã có thời gian được cha dạy về võ công, thời gian thấm thoát thoi đưa.
Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả Memories Of The Sword.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Do,Yeon Jeon,Go,Eun Kim

Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả Memories Of The SwordThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện nói về 3 nhân vật kiếm khách trong giang hồ, Yoo Baek là một tay kiếm khách luôn ham muốn vinh hoa phú quý và đam mê quyền lực, Wol So là một nữ kiếm khách xinh đẹp và dung mạo rất giống nữ vương cô là người chính trực hành hiệp trượng nghĩa, Hong Yi một cô gái chất chứa trong lòng một sự hận thù và quyết phải trả thù cho bằng được..

Hoa Hoành Hành Raging Flowers.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Do,Yeon Jeon,Go,Eun Kim

Hoa Hoành Hành Raging FlowersViệt Sub Năm: 2018

hai người bạn của nhau, cùng có đam mê với võ thuật nhưng lại theo 2 trường phái khác nhau. Nếu như một người yêu thích với võ cổ truyền và có phong cách chẳng khác gì nhân vật cổ trang thì người còn lại đam mê võ hiện đại với những cú đánh uy lực và dứt khoát.

Ngọa Hổ Tàng Long Crouching Tiger, Hidden Dragon.Diễn Viên: Chu Nhuận Phát,Dương Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Trương Chấn

Ngọa Hổ Tàng Long Crouching Tiger, Hidden DragonViệt Sub Năm: 2000

Ngọa hổ tàng long là một câu chuyện vượt thời gian diễn ra trong Qing Trung Quốc khi phép lạ là đáng tin cậy và tinh thần và các vị thần đã có mặt trong thế giới của con người. Nó không phải là không thể tin được rằng các chiến binh zen nổi trong không khí, lướt nước và chiến đấu trên cây và trên mái nhà. Đau, trả thù và nhiệm vụ là những thứ ràng buộc chúng ta trong thế giới này và là cốt truyện chính của phim, nhưng trong tình yêu thế giới bên kia và đức tin nán lại trên.

Khách Điếm Long Môn Dragon Inn.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Hồng Hân Hân,Lâm Thanh Hà,Lương Gia Huy,Trương Mạn Ngọc

Khách Điếm Long Môn Dragon InnViệt Sub Năm: 1992

Tân Long Môn khách sạn (The Dragon Inn) hội tụ ba gương mặt lớn của điện ảnh Hong Kong những năm 90 là Lương Gia Huy, Lâm Thanh Hà và Trương Mạn Ngọc. Bộ phim mang đậm dấu ấn của Từ Khắc trong vai trò nhà sản xuất, biên kịch và đạo diễn. Đối với khán giả Trung Quốc, đây mới thực sự là tác phẩm kinh điển đại diện cho dòng điện ảnh võ hiệp hiện đại, vượt trên Ngọa hổ Tàng long của Lý An.

Unknown2020-06-30 09:39:10

Đấu Sĩ Đường Phố: Huyền Thoại Về Chun-Li - Street Fighter: The Legend Of Chun-Li Việt Sub (2009)

new york một thành phố đầy yên bình là nơi mà cô bé chun li xuân lệ trưởng thành cố ngồi đó trong nhà bên cây đàn piano và đánh lên những nốt nhạc cho cha của cô nghe trong sự thân mật giữa tình cha và con một ngày mọi thứ đã đổi thay với cô liu cha của chun li trở về ngôi nhà xưa sau chuyến công tác dài từ quàng thời gian trở về nhà chun li đã có thời gian được cha dạy về võ công thời gian thấm thoát thoi đưađấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li,xem phim đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li,download đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li,xem online đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li hd,xem đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li nhanh,tai phim đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li,street fighter,the legend of chun,li,xem phim street fighter,the legend of chun,li,download street fighter,the legend of chun,li,xem online street fighter,the legend of chun,li hd,xem street fighter,the legend of chun,li nhanh,tai phim street fighter,the legend of chun,li