Đao Kiếm Thần Vực 2 - Sword Art Online 2 Việt Sub (2014)RSS Đao Kiếm Thần Vực 2 - Sword Art Online 2 Việt Sub (2014)
Đao Kiếm Thần Vực 2 - Sword Art Online 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kirito vào chơi Gun Gale dưới dạng 1 character "Nam" nhưng ngoại hình lại là "Nữ" do game bị lỗi, và Sinon là một em hướng dẫn và sát cánh cùng Kirito trong game.
Senyuu 戦勇

Senyuu 戦勇Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Từ xa xưa, cái ác bao trùm thế giới, mọi người sống trong sợ hãi, thế giới này được một kẻ có tên là Satan Rchimedes cai trị. Hắn xâm lược Nhân Giới bằng đội quân ma quỷ dưới trướng của mình, gây hỗn loạn ở khắp mọi nơi. Vào khoảng 1000 năm trước, mối đại họa này đã bị Dũng sĩ Creation chặn đứng. Và hòa bình đã trở lại với thế giới.

Circlet Princess Trận Chiến E-Sport

Circlet Princess Trận Chiến E-SportViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về tương lai gần lúc con người sử dụng “hệ thống thực tế hỗn hợp” được phát triển từ công nghệ thực tế cải tiến. Câu chuyện tập trung vào một nhóm nữ sinh trung học của trường Saint Union Academy theo đuổi môn thể thao của Circlet Bout.

Bình Minh Ngày Tận Thế Mạt Nhật Thự Quang

Bình Minh Ngày Tận Thế Mạt Nhật Thự QuangViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/??)

vào năm 2013, đại dịch zombie bùng phát khiến cả thế giới chìm trong bóng tối, buộc nhân loại phải chiến đấu cho sự sống còn trên quy mô lớn. Các nhân vật chính đã vượt qua bóng tối để nhìn thấy ánh bình minh đầu tiên. Vậy vào thời khắc tận thế ập đến, họ đã phải chọn con đường nào?

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway Paladin

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway PaladinViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Will, một cậu bé con người được sinh ra với ký ức mơ hồ về kiếp sống trước của mình. Cậu được ba undead nhận nuôi từ khi chỉ mới lọt lòng. Suốt thuở ấu thơ sống tách biệt với thế giới bên ngoài, cậu vô thức nhận ba kẻ dị loài kia trở thành gia đình của mình khi nào chẳng hay. Song tuy hạnh phúc là thế, dường như ba undead vẫn còn dụng ý nào khác?

Unknown2020-10-19 21:50:11

Đao Kiếm Thần Vực 2 - Sword Art Online 2 Việt Sub (2014)

kirito vào chơi gun gale dưới dạng 1 character nam nhưng ngoại hình lại là nữ do game bị lỗi và sinon là một em hướng dẫn và sát cánh cùng kirito trong gameđao kiếm thần vực 2,xem phim đao kiếm thần vực 2,download đao kiếm thần vực 2,xem online đao kiếm thần vực 2 hd,xem đao kiếm thần vực 2 nhanh,tai phim đao kiếm thần vực 2,sword art online 2,xem phim sword art online 2,download sword art online 2,xem online sword art online 2 hd,xem sword art online 2 nhanh,tai phim sword art online 2