Danh Vọng - London Dreams Việt Sub (2009)RSS Danh Vọng - London Dreams Việt Sub (2009)
Danh Vọng - London Dreams
Diễn viên: Salman Khan, Ajay Devgn, Asin, Om Puri, Lee Nicholas Harris, Chris Wilson
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thất vọng khi ban nhạc của mình tại London không mang lại cho anh danh tiếng và sự giàu có, Arjun thuyết phục người bạn lâu năm của mình và là nhạc sĩ tài năng Mannu chuyển sang Anh và tham gia nhóm. Nhưng khi người bạn của mình được công nhận, hoan nghênh và nổi tiếng, điều mà Arjun chưa bao giờ có được, Arjun ganh tị và quyết định phá hỏng sự nghiệp của người bạn một thời của mình
Thượng Hải Shanghai.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Abhay Deol,Prasenjit Chatterjee,Kalki Koechlin,Supriya Pathak

Thượng Hải ShanghaiChưa Sub Năm: 2012

Bharat Nagar, một thành phố nhộn nhịp của Ấn Độ có một dự án cơ sở hạ tầng sắp tới được hỗ trợ bởi các đảng chính trị cầm quyền. Nhưng đằng sau ấy là những vấn đề tranh chấp nội bộ để rồi dẫn đến một cái chết mà nhiều người cho rằng đấy là "tai nạn nghề nghiệp". Và rồi một viên chức IAS đã được lệnh điều tra về sự cố và khám phá ra một bí mật ẩn trong khu vực chính phủ.

Tay Súng Huyền Thoại Cat Ballou.Diễn Viên: Jane Fonda,Lee Marvin,Michael Callan

Tay Súng Huyền Thoại Cat BallouViệt Sub Năm: 1965

Cat Ballou là bộ phim cao bồi Viễn Tây thành công nhất của diễn viên Jane Fonda và cũng là bộ phim đầu tiên đoạt được giải Oscar nam diễn viên chính cho diễn viên đóng một lúc 2 vai: Lee Marvin.

Xứ Cát Dune.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Xứ Cát DuneViệt Sub Năm: 1984

Với Xứ Cát, Frank Herbert vẽ lên một miền cát Arrakis đầy bí ẩn và quyến rũ. Ở đó có nền khoa học kỹ thuật phát triển với tàu chim, máy tính – người Mentat, súng laze những vẫn đầy hoang sơ với những sinh vật đáng sợ như sâu cát. Ở đó có những mưu toan đấu đá giữa các gia tộc Atreides, Harkonnen, Corrino, và học viện Bene Gesserit; nhưng ở đó cũng toát lên nét thuần hậu của người Fremen và tình cảm chân thành giữa con người với nhau.

Muru Māori Concept.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Muru Māori ConceptViệt Sub Năm: 2022

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế, MURU là câu chuyện về một Trung sĩ Cảnh sát địa phương Taffy Tawharau (Cliff Curtis), người phải lựa chọn giữa huy hiệu của mình và người của mình, khi Chính phủ tiến hành một cuộc đột kích vũ trang vào cộng đồng Ruatoki của anh ta, vào một ngày đi học.

Unknown2018-04-30 09:23:36

Danh Vọng - London Dreams Việt Sub (2009)

thất vọng khi ban nhạc của mình tại london không mang lại cho anh danh tiếng và sự giàu có arjun thuyết phục người bạn lâu năm của mình và là nhạc sĩ tài năng mannu chuyển sang anh và tham gia nhóm nhưng khi người bạn của mình được công nhận hoan nghênh và nổi tiếng điều mà arjun chưa bao giờ có được arjun ganh tị và quyết định phá hỏng sự nghiệp của người bạn một thời của mìnhdanh vọng,xem phim danh vọng,download danh vọng,xem online danh vọng hd,xem danh vọng nhanh,tai phim danh vọng,london dreams,xem phim london dreams,download london dreams,xem online london dreams hd,xem london dreams nhanh,tai phim london dreams,salman khan,ajay devgn,asin,om puri,lee nicholas harris,chris wilson