Danh Sách Đen Phần 1 - The Blacklist Season 1 Việt Sub (2013)RSS Danh Sách Đen Phần 1 - The Blacklist Season 1 Việt Sub (2013)
Danh Sách Đen Phần 1 - The Blacklist Season 1
Diễn viên: James Spader, Jessica Shea Alverson, Emmalyn Anderson
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cựu chính phủ đại lý Raymond Red Reddington James Spader đã lẩn tránh trong nhiều thập kỷ. Nhưng anh bất ngờ đầu hàng FBI với một đề nghị để giúp bắt một tên khủng bố trong điều kiện rằng ông chỉ nói chuyện với Elizabeth Liz Keen Megan Boone, một FBI trẻ, những người chỉ ra Quantico.
Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó..

Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2.Diễn Viên: Adam Rayner,Jennifer Finnigan,Ashraf Barhom

Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

sự đan xen giữa những hồi ức và cuộc sống hiện tại của Bassam Al Fayeed, con trai của Khaled Al Fayeed, Tổng thống một quốc gia Trung Đông. Chứng kiến sự bạo ngược, tàn nhẫn và hỗn loạn của đất nước, Bassam đã từ bỏ quê hương, từ bỏ dòng dõi hoàng tộc để tới Mỹ với cái tên Barry và trở thành một bác sĩ khoa nhi, sống cuộc đời bình dị.

Công Đạo Justice.Diễn Viên: Jung Kyung Ho,Go Ah Sung,Park Sung Woong

Công Đạo JusticeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Lee Tae Kyung là một luật sư ngôi sao với tỷ lệ thắng cao nhất. Anh có thể thắng các vụ án bằng cách sử dụng logic sắc sảo và những bài phát biểu thông minh. Anh tích lũy quyền lực và sự giàu có bằng cách giao dịch với các khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu.

Unknown2019-12-20 08:32:56

Danh Sách Đen Phần 1 - The Blacklist Season 1 Việt Sub (2013)

cựu chính phủ đại lý raymond red reddington james spader đã lẩn tránh trong nhiều thập kỷ nhưng anh bất ngờ đầu hàng fbi với một đề nghị để giúp bắt một tên khủng bố trong điều kiện rằng ông chỉ nói chuyện với elizabeth liz keen megan boone một fbi trẻ những người chỉ ra quanticodanh sách đen phần 1,xem phim danh sách đen phần 1,download danh sách đen phần 1,xem online danh sách đen phần 1 hd,xem danh sách đen phần 1 nhanh,tai phim danh sách đen phần 1,the blacklist season 1,xem phim the blacklist season 1,download the blacklist season 1,xem online the blacklist season 1 hd,xem the blacklist season 1 nhanh,tai phim the blacklist season 1,james spader,jessica shea alverson,emmalyn anderson