Đại Dịch Xác Sống - What We Become: Sorgenfri Việt Sub (2015)RSS Đại Dịch Xác Sống - What We Become: Sorgenfri Việt Sub (2015)
Đại Dịch Xác Sống - What We Become: Sorgenfri
Diễn viên: Mille Dinesen, Marie Hammer Boda, Troels Lyby
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một dịch bệnh bí ẩn xuất hiện, thị trấn nhỏ của Gustav bị cách ly và phải chịu sự giám sát nghiêm ngặc của quân đội. Hoang mang và sợ hãi tột cùng, Gustav quyết định tìm hiểu sự thật và vô tình mang chính hiểm họa chết người đến với gia đình mình.
Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant Downstairs

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant DownstairsThuyết Minh Năm: 2016

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới kể về một người đàn ông được thừa hưởng một căn hộ cũ và quyết định cho thuê nhà . Bằng cách thiết lập máy ảnh camera trong căn hộ, niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ. Tuy nhiên, câu chuyện bên trong những người thuê và chủ nhà đang trở nên ngày càng điên rồ hơn và phức tạp …..

Truy Bắt Sát Nhân Solace.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Colin Farrell,Abbie Cornish,Anthony Hopkins

Truy Bắt Sát Nhân SolaceViệt Sub Năm: 2016

kể về bác sĩ tâm lý John Clancy có năng lực đặc biệt buộc phải phối hợp với cảnh sát FBI để truy lùng dấu vết của một tên sát nhân tâm thần. Đồng thời, tên sát nhân này là người cùng chia sẻ năng lực đặc biệt với John Clancy, tạo nên một liên kết tâm linh giữa hai người mà theo đó ai cũng có thể tiên đoán đường đi nước bước của người còn lại.

Thủ Phạm The Culprit.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Colin Farrell,Abbie Cornish,Anthony Hopkins

Thủ Phạm The CulpritThuyết Minh Năm: 2019

Vợ của Young Hoon, (Song Sae Byeok) bị sát hại tàn nhẫn. Một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta, Joon Sung (Oh Min Suk) và Joon Sung sớm bị bắt vì tội giết người.

Là Chính Mình We Are What We Are.Diễn Viên: Belladonna Productions,Memento Films International,Uncorked Productions

Là Chính Mình We Are What We AreViệt Sub Năm: 2013

We Are What We Are cũng là một trong những phim kinh dị nổi bật trong năm nay dù không có ngôi sao nào tham gia. Phim kể về nhà Parker, một gia đình sống ẩn dật trong rừng và luôn tuân theo phong tục cổ xưa của một bộ tộc. Khi tộc trưởng của gia đình qua đời, hai cô con gái Iris và Rose phải đảm nhận trách nhiệm mới với các nghi lễ truyền thống. Tuy nhiên, nhiệm vụ của hai cô bé trở thành cơn ác mộng kinh hoàng khi xuất hiện một kẻ ăn thịt người.

Darklands Scott Major.Diễn Viên: Belladonna Productions,Memento Films International,Uncorked Productions

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Unknown2020-06-28 06:33:37

Đại Dịch Xác Sống - What We Become: Sorgenfri Việt Sub (2015)

khi một dịch bệnh bí ẩn xuất hiện thị trấn nhỏ của gustav bị cách ly và phải chịu sự giám sát nghiêm ngặc của quân đội hoang mang và sợ hãi tột cùng gustav quyết định tìm hiểu sự thật và vô tình mang chính hiểm họa chết người đến với gia đình mìnhđại dịch xác sống,xem phim đại dịch xác sống,download đại dịch xác sống,xem online đại dịch xác sống hd,xem đại dịch xác sống nhanh,tai phim đại dịch xác sống,what we become,sorgenfri,xem phim what we become,sorgenfri,download what we become,sorgenfri,xem online what we become,sorgenfri hd,xem what we become,sorgenfri nhanh,tai phim what we become,sorgenfri,mille dinesen,marie hammer boda,troels lyby