Đặc Vụ Jack - Jack Strong Việt Sub (2014)RSS Đặc Vụ Jack - Jack Strong Việt Sub (2014)
Đặc Vụ Jack - Jack Strong
Diễn viên: Marcin Dorocinski, Maja Ostaszewska, Patrick Wilson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỹ về bí mật hàng đầu của khối cộng sản khi đối mặt với các thiết quân luật sắp tới.
Giải Đấu Sinh Tử The Tournament.Diễn Viên: Ving Rhames,Robert Carlyle,Kelly Hu

Giải Đấu Sinh Tử The TournamentThuyết Minh Năm: 2009

Một nhóm giàu nhất và mạnh mẽ hầu hết đàn ông trên thế giới, những người đang tự gắn vào các cơ quan thực thi pháp luật và ngục hình sự như nhau, và cũng là người điều khiển phương tiện truyền thông quốc tế với tỷ của họ, đã nghĩ ra giải trí cuối cùng cho mình - gọi đơn giản là "The Tournament "- diễn ra trong khoảng thời gian bảy hay mười năm.

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Diệc Phi,Cảnh Điềm,Hoàng Bột

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6Thuyết Minh Năm: 2013

Là tập phim thứ 6 trong series cùng tên do Thành Long thực hiện với vai trò sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên chính từ năm 1985 đến nay. Phần phim mới nhất bắt đầu từ một đêm trong một quán rượu, tất cả khách trong quán đều bị bắt ép làm con tin, trong đó có cả cảnh sát Chung Văn (Thành Long) và một cô gái tên Miêu Miêu (Cảnh Điềm). Chủ quán rượu Võ Giang bắt con tin nhằm mục đích yêu cầu thả một tên tội phạm khét tiếng bị giam nhiều năm.

Nhà Để Xe Công Lý Janatha Garage.Diễn Viên: Mohanlal,Nt Rama Rao Jr,Santosh Kumar Yadav

Nhà Để Xe Công Lý Janatha GarageViệt Sub Năm: 2016

Một nhà hoạt động môi trường đến Hyderabad để tham dự một hội thảo, nơi một cuộc gặp gỡ bất ngờ với một người đàn ông điều hành một tổ chức cho những người bị áp bức và đã thay đổi mục đích của sống của anh ấy..

Vụ Bắt Cóc Triệu Đô All The Money In The World.Diễn Viên: Michelle Williams,Mark Wahlberg

Vụ Bắt Cóc Triệu Đô All The Money In The WorldThuyết Minh Năm: 2018

Vào mùa hè năm 1973, cháu trai của ông trùm dầu hoả J.P. Getty bị bắt cóc ở Rome bởi một băng đảng mafia Ý. Những kẻ bắt cóc đòi số tiền chuộc lên đến 17 triệu đô la, thế nhưng Getty keo kiệt từ chối trả khoản tiền chuộc. Khi ấy một bức thư cảnh báo đã được gửi đến: Đó là chiếc tai bị cắt lìa của cậu cháu trai.

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Jeong,Su Han,In,Jae Heo,In,Seong Hwang

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 2006

Cựu xã hội đen Tae-sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ. Cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng, anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương, hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mình.

Unknown2019-07-08 07:09:16

Đặc Vụ Jack - Jack Strong Việt Sub (2014)

mỹ về bí mật hàng đầu của khối cộng sản khi đối mặt với các thiết quân luật sắp tớiđặc vụ jack,xem phim đặc vụ jack,download đặc vụ jack,xem online đặc vụ jack hd,xem đặc vụ jack nhanh,tai phim đặc vụ jack,jack strong,xem phim jack strong,download jack strong,xem online jack strong hd,xem jack strong nhanh,tai phim jack strong,marcin dorocinski,maja ostaszewska,patrick wilson