Đặc Nhiệm: Sư Tử Cái - Special Ops: Lioness Việt Sub (2023)RSS Đặc Nhiệm: Sư Tử Cái - Special Ops: Lioness Việt Sub (2023)
Đặc Nhiệm: Sư Tử Cái - Special Ops: Lioness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Joe cố gắng cân bằng cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của cô ấy như mũi nhọn trong cuộc chiến chống khủng bố của CIA. Cô mời Cruz, một nữ lính thủy đánh bộ hoạt động đặc biệt, làm đặc vụ bí mật trong Chương trình Lioness.
Hawaii Five-0 Season 6 Biệt Đội Hawaii Phần 6.Diễn Viên: Peter M Lenkov,Leonard Freeman,Alex Kurtzman,Roberto Orci

Hawaii Five-0 Season 6 Biệt Đội Hawaii Phần 6Việt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Khi cha Steve McGarrett bị ám sát, anh quyết định trở về Oahu để bắt kẻ giết người. Thống đốc Hawaii cho anh cơ hội để lập nên một lực lượng đặc nhiệm mới. Thám tử Steve McGarrett tập hợp đội ngũ của mình, bắt đầu với Chin Ho Kelly, cựu thám tử Honolulu Thám và là người từng được cha của McGarrett bảo trợ

Rẽ Trái Phần 4 Breaking Bad Season 4.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Rẽ Trái Phần 4 Breaking Bad Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

được phát sóng ở Mỹ và Canada trên kênh truyền hình cáp AMC, do hãng Sony Pictures sản xuất. Lần đầu công chiếu vào ngày 20 Tháng 1/ 2008, và đã kết thúc mùa thứ tư. Ngày 14 Tháng tám 2011, AMC đã thông báo rằng Breaking Bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa, dự kiến phát sóng vào năm 2012.

Mất Tích Phần 6 Lost Season 6.Diễn Viên: Jorge Garcia,Naveen Andrews,Matthew Fox

Mất Tích Phần 6 Lost Season 6Việt Sub Năm: 2010 (Tập 18/18)

Phần 6 gồm 17 tập bắt đầu từ 2/2/2010 ở Mỹ và Canada. Đây là phần cuối của phim, sẽ giải thích hết những bí ẩn trên đảo và kết cục của những người trên đảo. Nội dung của phần 6 xoay quanh 2 tuyến nhân vật ở 2 thế giới song song với nhau.

Unknown2023-08-21 21:03:15

Đặc Nhiệm: Sư Tử Cái - Special Ops: Lioness Việt Sub (2023)

joe cố gắng cân bằng cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của cô ấy như mũi nhọn trong cuộc chiến chống khủng bố của cia cô mời cruz một nữ lính thủy đánh bộ hoạt động đặc biệt làm đặc vụ bí mật trong chương trình lionessđặc nhiệm,sư tử cái,xem phim đặc nhiệm,sư tử cái,download đặc nhiệm,sư tử cái,xem online đặc nhiệm,sư tử cái hd,xem đặc nhiệm,sư tử cái nhanh,tai phim đặc nhiệm,sư tử cái,special ops,lioness,xem phim special ops,lioness,download special ops,lioness,xem online special ops,lioness hd,xem special ops,lioness nhanh,tai phim special ops,lioness