Cut Color Murder - Tv Movie 2022 Việt Sub (2023)RSS Cut Color Murder - Tv Movie 2022 Việt Sub (2023)
Cut Color Murder - Tv Movie 2022
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: When a beauty pageant creator is found dead, a savvy hairdresser works with a new detective and risks everything to clear the names of those she loves.
Tình Chị Duyên Em You & Me & Me

Tình Chị Duyên Em You & Me & MeViệt Sub Năm: 2023

Năm 1999, khi thế giới lo sợ vì đại hồi chuông năm 2000, hai chị em sinh đôi giống hệt nhau You và Me cũng lo lắng về tương lai của mình. Các cô gái sinh đôi này rất thân thiết với nhau đến mức chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống.

Vai Diễn Sát Nhân Glass Chin.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Vai Diễn Sát Nhân Glass ChinThuyết Minh Năm: 2014

Một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng. Giết người là một nghệ thuật, và sát thủ là nghệ sĩ.

Ba Sắc Màu: Trắng Three Colors: White.Diễn Viên: Zbigniew Zamachowski,Julie Delpy,Janusz Gajos

Ba Sắc Màu: Trắng Three Colors: WhiteViệt Sub Năm: 1994

Karol kết hôn với Domininque và chuyển đến Paris sống. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chẳng kéo dài được lâu. Sau khi li dị, Karol buộc phải rời khỏi nhà và sống vật vờ ở ga tàu điện. Anh đã trở về Ba Lan nhưng tỏng lòng không thể quên được Dominique. Bắt tay vào xây dựng một cuộc sống mới, Karol đồng thời bắt đầu ấp ủ một kế hoạch

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear Love.Diễn Viên: Zbigniew Zamachowski,Julie Delpy,Janusz Gajos

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear LoveViệt Sub Năm: 2023

kể về Shinji Izumoto, một họa sĩ manga, đã đạt được một hợp đồng làm phim. Anh ta nên đang ăn mừng, nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực, loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữa.

Unknown2023-04-28 13:03:06

Cut Color Murder - Tv Movie 2022 Việt Sub (2023)

when a beauty pageant creator is found dead a savvy hairdresser works with a new detective and risks everything to clear the names of those she lovescut color murder,xem phim cut color murder,download cut color murder,xem online cut color murder hd,xem cut color murder nhanh,tai phim cut color murder,tv movie 2022,xem phim tv movie 2022,download tv movie 2022,xem online tv movie 2022 hd,xem tv movie 2022 nhanh,tai phim tv movie 2022