Cướp Biển Vùng Caribbean 5: Salazar Báo Thù - Pirates Of The Caribbean: Dead Men Tell No Tales Thuyết Minh (2017)RSS Cướp Biển Vùng Caribbean 5: Salazar Báo Thù - Pirates Of The Caribbean: Dead Men Tell No Tales Thuyết Minh (2017)
Cướp Biển Vùng Caribbean 5: Salazar Báo Thù - Pirates Of The Caribbean: Dead Men Tell No Tales
Diễn viên: Johnny Depp, Geoffrey Rush, Javier Bardem
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cướp Biển Vùng Caribbean do nam diễn viên Johnny Depp thủ vai chính, thuyền trưởng Jack Sparrow. Trong phần 5, hồn ma của thuyền trưởng Salazar trở về và dự định tiêu diệt mọi cướp biển dám đi lại trên biển, kể cả Jack Sparrow.
Thế Thân Avatar.Diễn Viên: Sam Worthington,Zoe Saldana,Sigourney Weaver

Thế Thân AvatarThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Avatar, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động, viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn lừng danh James Cameron, với sự tham gia của các diễn viên - Sam Worthington, Zoe Saldana, Sigourney Weaver, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Twentieth Century Fox Film Corporation, Dune Entertainment vào năm 2009. Bộ phim Avatar kể về người anh hùng tên là Jake Sully - anh là 1 cựu sĩ quan của quân đội mỹ, bị liệt nửa thân người. Anh đã được chọn để tham gia vào

Du Hành Giữa Các Vì Sao Kẻ Phản Bội: Star Trek Renegades.Diễn Viên: Sam Worthington,Zoe Saldana,Sigourney Weaver

Du Hành Giữa Các Vì Sao Kẻ Phản Bội: Star Trek RenegadesViệt Sub Năm: 2015

bộ phim điện ảnh hành động khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất được đạo diễn Roberto Orci phụ trách. Nội dung bộ phim này sẽ tiếp tục cuộc hành trình khám phá của nhóm phi hành đoàn do truyền trưởng Kirk chỉ huy, sau khi đánh bại Khan kẻ thù quốc gia và đưa hắn về buồn giam đóng băng thì Kirk và Spock bắt đầu tiến đến một hành tinh nằm ngoài dãy ngân hà sau khi nhận được một tín hiệu lạ

Màn Sương Chết Just A Breath Away.Diễn Viên: Sam Worthington,Zoe Saldana,Sigourney Weaver

Màn Sương Chết Just A Breath AwayThuyết Minh Năm: 2018

Không được báo trước, một trận động đất vô cùng lớn tấn công Paris, cả thành phố sau đó bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc. Màn sương chết ấy đang lần lượt cướp đi tính mạng của rất nhiều những người dân nơi đây.

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien Dawn.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien DawnThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về Một cổ máy khổng lồ đến từ ngoài hành tinh tiêu diệt sự sống của trái đất, những người sống sót còn lại kết hợp với nhau tạo thành một lực lượng dân quân vũ trang cuối cùng chống lại sự tuyệt chủng nhân loại.

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of Desire.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of DesireViệt Sub Năm: 1987

Là 1 bộ phim của đạo diễn Đức Wim Wenders năm 1987, Wings of Desire có tên gốc là Der Himmel über Berlin, tạm dịch là thiên đường ở Berlin. Những thiên thần, trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của Chúa trời với sự bất tử, không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ, tình yêu.

Unknown2018-12-17 09:03:47

Cướp Biển Vùng Caribbean 5: Salazar Báo Thù - Pirates Of The Caribbean: Dead Men Tell No Tales Thuyết Minh (2017)

cướp biển vùng caribbean do nam diễn viên johnny depp thủ vai chính thuyền trưởng jack sparrow trong phần 5 hồn ma của thuyền trưởng salazar trở về và dự định tiêu diệt mọi cướp biển dám đi lại trên biển kể cả jack sparrowcướp biển vùng caribbean 5,salazar báo thù,xem phim cướp biển vùng caribbean 5,salazar báo thù,download cướp biển vùng caribbean 5,salazar báo thù,xem online cướp biển vùng caribbean 5,salazar báo thù hd,xem cướp biển vùng caribbean 5,salazar báo thù nhanh,tai phim cướp biển vùng caribbean 5,salazar báo thù,pirates of the caribbean,dead men tell no tales,xem phim pirates of the caribbean,dead men tell no tales,download pirates of the caribbean,dead men tell no tales,xem online pirates of the caribbean,dead men tell no tales hd,xem pirates of the caribbean,dead men tell no tales nhanh,tai phim pirates of the caribbean,dead men tell no tales,johnny depp,geoffrey rush,javier bardem