Cương Thi Đòi Mạng - Zombies Back Thuyết Minh (2016)RSS Cương Thi Đòi Mạng - Zombies Back Thuyết Minh (2016)
Cương Thi Đòi Mạng - Zombies Back
Diễn viên: Tống Dực Phi, Lí Hồng Đào, Chu Giai Hi
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng béo Đông Sinh vô tình dính phải lời nguyền sẽ chết bất đắc ki tử vì sở hửu sợi dây chuyền Tửu Lưu Sương bị trù ếm. Để ngăn chặn chuyện này, Đông Sinh và hai người phải tìm cách xuyên không về thời cổ đại thay đổi quá khứ. Tuy nhiên, trước đó họ phải thực hiện một chuyến du hành xuống âm phủ.
Khu Biệt Lập The Closed Ward.Diễn Viên: Kim Yeong‑Min,Park Ha Na,Shim Eun‑Woo,Shin Dam‑Soo,Sora Jung

Khu Biệt Lập The Closed WardThuyết Minh Năm: 2018

7 nhân vật đột nhiên tỉnh dậy và phát hiện ra mình đang ở khu bệnh đã đóng cửa của một bệnh viện tâm thầm cũ. Họ bị trói vào giường và khi đồng hồ điểm 12 giờ đêm, một chiếc hộp nhỏ rơi lên giường khám nghiệm tử thi khiến họ kinh hãi. Tại sao họ lại bị nhốt trong khu phòng bệnh bị bỏ hoang? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra với 7 con người này?

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The Box.Diễn Viên: Kim Yeong‑Min,Park Ha Na,Shim Eun‑Woo,Shin Dam‑Soo,Sora Jung

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The BoxViệt Sub Năm: 2019

một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ. Tuy nhiên, khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống, họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó, những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy ra.

Bàn Tay Ngoại Cảm The Gifted Hand.Diễn Viên: Kim Beom,Esom,Kang,Woo Kim

Bàn Tay Ngoại Cảm The Gifted HandViệt Sub Năm: 2013

Kim Bum vào vai Joon, chàng trai trẻ tuổi vẽ graffiti. Bất ngờ xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em và sát hại tại khu vực quản lý của cảnh sát điều tra Yang Joon Dong. Trong quá trình điều tra, anh tình cờ phát hiện ra bức vẽ sơn màu trên tường ngoài khu công cộng hoàn toàn giống như hiện trường vụ án. Đó là bức vẽ của Joon và cảnh sát bắt đầu nghi ngờ Joon.

Gia Tộc Inugami The Inugami Family.Diễn Viên: Kôji Ishizaka,Yôko Shimada,Teruhiko Aoi

Gia Tộc Inugami The Inugami FamilyViệt Sub Năm: 1976

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Seishi Yokomizo và đã được cho phim kinh dị kinh điển hay nhất được làm bởi bàn tay của Kon Ichikawa chiếm giữ vị trí rất đặc biệt của lịch sử điện ảnh Nhật Bản từ lâu đời.

Unknown2020-03-12 11:06:10

Cương Thi Đòi Mạng - Zombies Back Thuyết Minh (2016)

chàng béo đông sinh vô tình dính phải lời nguyền sẽ chết bất đắc ki tử vì sở hửu sợi dây chuyền tửu lưu sương bị trù ếm để ngăn chặn chuyện này đông sinh và hai người phải tìm cách xuyên không về thời cổ đại thay đổi quá khứ tuy nhiên trước đó họ phải thực hiện một chuyến du hành xuống âm phủcương thi đòi mạng,xem phim cương thi đòi mạng,download cương thi đòi mạng,xem online cương thi đòi mạng hd,xem cương thi đòi mạng nhanh,tai phim cương thi đòi mạng,zombies back,xem phim zombies back,download zombies back,xem online zombies back hd,xem zombies back nhanh,tai phim zombies back,tống dực phi,lí hồng đào,chu giai hi