Cuộc Tình Vụng Trộm Khi Chiều Tà - Love Affairs In The Afternoon Thuyết Minh (2019)RSS Cuộc Tình Vụng Trộm Khi Chiều Tà - Love Affairs In The Afternoon Thuyết Minh (2019)
Cuộc Tình Vụng Trộm Khi Chiều Tà - Love Affairs In The Afternoon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Son Ji Eun chuyển đến một thành phố nhỏ do chồng cô mới trở thành công chức. Cô làm việc bán thời gian tại một siêu thị. Son Ji Eun là người phụ nữ trầm tính và chân thành. Cuộc sống của cô trong thành phố nhỏ dần trở nên nhàm chán. Và rồi cô rung động với Yoon Jung Woo, một giáo viên sinh học tại ngôi trường địa phương.
Tình Cũ Vấn Vương Tinh Cu Van Vuong.Diễn Viên: Tiêu Đại Lục,Thái Gia Hoằng,Giang Tổ Bình

Tình Cũ Vấn Vương Tinh Cu Van VuongViệt Sub Năm: 2013 (Tập 199/199)

Tình Cũ Vấn Vương thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm, do Đài Loan sản xuất. Phim mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau về một mối tình nồng thắm sâu đậm của một người con gái và một chàng trai nhưng câu chuyện tình yêu của họ phải chịu nhiều đắng cay và nghiệt ngã của số phận.Tuy tình yêu bị ngăn cách, họ xa nhau nhưng vẫn luôn nhớ về nhau. Tình Cũ Vấn Vương hứa hẹn sẽ là một bộ phim lấy nhiều nước mắt của khán giả bởi những tình tiết trong phim chạm được đến trái tim, lòng

Mật Đắng Cuộc Đời The Women Of Our Home.Diễn Viên: Jung Eun Chaeh Jung

Mật Đắng Cuộc Đời The Women Of Our HomeThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 331/331)

Một cặp tình nhân đã chia tay do sự phản đối của gia đình đã quay lại với nhau, nhưng chỉ vì một dự án của công ty mà họ đang tiến hành, trong tập phim phát sóng ngày 17 tháng Tám của bộ phim truyền hình hàng ngày “Bittersweet My Life" trêb kênh KBS1.Lee Se-in (Jay) thăm nhà máy công ty nơi Go Eun-nim (Jeong Eun Chae) làm việc để kiểm tra về các dự án phát triển sản phẩm mới.

Tuổi 18 Của Tôi Give Me An 18 Year Old.Diễn Viên: Jung Eun Chaeh Jung

Tuổi 18 Của Tôi Give Me An 18 Year OldViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Bắc Kinh đầu những năm 90, thiếu niên Thu Thủy đang ở độ tuổi phát triển, dưới sự dạy dỗ ngang ngược của lưu manh Khổng Kiến Quốc, bản tính hùng hổ dần dần thức tỉnh trong con người Thu Thủy. Cùng lúc đó, thiếu nữ xinh đẹp Chu Thường xuất hiện khuấy động cuộc sống vui đùa thường ngày của Thu Thủy cùng Đồng Tử. Ba người bắt đầu biết yêu.

Yêu Nhá, Thương Nhá Love Bipolar.Diễn Viên: Ploy Chermarn Boonyasak,Toni Rakkaen

Yêu Nhá, Thương Nhá Love BipolarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Sang Tai Và Sang Nuea là hai anh em sinh đôi. Sang Tai là thợ trang điểm cho Wennie-1 superstar, còn Sang Tai hiện đang thất nghiệp. Do bị tai nạn nên Sang Tai không thể đi làm được trong vòng 6 tháng do đó Sang Nuea đã đóng giả làm người anh em của mình để đi làm thay Sang Tai

Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc Đẹp.Diễn Viên: Iza Calzado,Katrina Halili,Maggie Wilson,Tj Trinidad

Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc ĐẹpViệt Sub Năm: 2013 (Tập 33/33)

nói về Amparo là một nữ hoàng sắc đẹp vừa đăng quang, niềm vui chưa trọn vẹn được bao lâu thì ngôi vị ấy bị truất phế bởi một bào thai đang hình thành trong bụng cô. Đó là kết quả của một vụ cưỡng bức mà Amparo bị hãm hại, chính cô cũng không biết ai là cha của đứa trẻ.

Unknown2021-03-03 19:24:18

Cuộc Tình Vụng Trộm Khi Chiều Tà - Love Affairs In The Afternoon Thuyết Minh (2019)

son ji eun chuyển đến một thành phố nhỏ do chồng cô mới trở thành công chức cô làm việc bán thời gian tại một siêu thị son ji eun là người phụ nữ trầm tính và chân thành cuộc sống của cô trong thành phố nhỏ dần trở nên nhàm chán và rồi cô rung động với yoon jung woo một giáo viên sinh học tại ngôi trường địa phươngcuộc tình vụng trộm khi chiều tà,xem phim cuộc tình vụng trộm khi chiều tà,download cuộc tình vụng trộm khi chiều tà,xem online cuộc tình vụng trộm khi chiều tà hd,xem cuộc tình vụng trộm khi chiều tà nhanh,tai phim cuộc tình vụng trộm khi chiều tà,love affairs in the afternoon,xem phim love affairs in the afternoon,download love affairs in the afternoon,xem online love affairs in the afternoon hd,xem love affairs in the afternoon nhanh,tai phim love affairs in the afternoon