Cuộc Sống Thời Đại - The Times We Had Việt Sub (2017)RSS Cuộc Sống Thời Đại - The Times We Had Việt Sub (2017)
Cuộc Sống Thời Đại - The Times We Had
Diễn viên: Viên San San, Trịnh Khải, Chu Hiếu Thiên
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cô gái trẻ ôm hoài bão trở thành một nhà biên kịch tài năng. Trong một chuyến đi, cô phải lòng một chàng trai và nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên, không lâu sau đó cô đã phải đối mặt với nghiệt ngã thực tế và mối quan hệ vợ chồng dần dần đổ vỡ. Sau khi ly hôn, cô quyết định nỗ lực theo đuổi ước mơ một lần nữa, và cuối cùng đã thành công.
Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết Lookism

Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết LookismViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

chàng trai có ngoại hình nổi danh xấu nhất trường. Mọi người xung quanh đều khuyên cậu ấy hãy chuyển trường sau khi gặp phải việc body shaming từ bạn bè trong trường. Điều kỳ lạ mà không ai biết đó là Vân Soái có 2 cơ thể với ngoại hình trái ngược hoàn toàn: 1 cực kỳ xấu và 1 cực kỳ hoàn hảo.

Tình Con Duyên Mẹ Ruk Mai Mee Tua Ton

Tình Con Duyên Mẹ Ruk Mai Mee Tua TonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

nói về chuyện tình cảm rối rắm, oái oăm giữa Lyn và Tan. Thực ra, Lyn là mẹ của Kwan, cô gái trẻ trung, xinh xắn và là bạn của Tan, 2 người quen nhau tình cờ và có ấn tượng khá tốt. Từ đó, họ thường xuyên trò chuyện qua lại trực tuyến nhưng hầu hết Lyn mới là người chuyện trò với Tan, bà ấn tượng mạnh về chàng thiếu niên điển trai này.

Chuyện Học Đường School.Diễn Viên: Jang Na Ra,Choi Daniel,Lee Jong Suk,Park Se Young,Kim Woo Bin

Chuyện Học Đường SchoolViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Phim School 2013 xoay quanh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh. Ngoài những tình huống dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của học trò, bộ phim còn gây chú ý khi thẳng thắn nêu ra những vấn đề đáng lo ngại đang tồn tại trong trường học . Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tuổi xinh đẹp và tài năng sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái.

Unknown2017-10-13 11:33:31

Cuộc Sống Thời Đại - The Times We Had Việt Sub (2017)

một cô gái trẻ ôm hoài bão trở thành một nhà biên kịch tài năng trong một chuyến đi cô phải lòng một chàng trai và nhanh chóng kết hôn tuy nhiên không lâu sau đó cô đã phải đối mặt với nghiệt ngã thực tế và mối quan hệ vợ chồng dần dần đổ vỡ sau khi ly hôn cô quyết định nỗ lực theo đuổi ước mơ một lần nữa và cuối cùng đã thành côngcuộc sống thời đại,xem phim cuộc sống thời đại,download cuộc sống thời đại,xem online cuộc sống thời đại hd,xem cuộc sống thời đại nhanh,tai phim cuộc sống thời đại,the times we had,xem phim the times we had,download the times we had,xem online the times we had hd,xem the times we had nhanh,tai phim the times we had,viên san san,trịnh khải,chu hiếu thiên