Cuộc Sống Quý Giá - Life, Above All Việt Sub (2010)RSS Cuộc Sống Quý Giá - Life, Above All Việt Sub (2010)
Cuộc Sống Quý Giá - Life, Above All
Diễn viên: Khomotso Manyaka, Keaobaka Makanyane, Harriet Lenabe
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Góc nhìn xã hội Nam Phi ngày nay qua mối quan hệ giữa hai mẹ con bản địa. A touching mother-daughter relationship that reflects the modern South Africa.
Cuộc Sống Mến Thương Dear Zindagi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cuộc Sống Mến Thương Dear ZindagiViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.

Khát Khao Tỏa Sáng Marguerite.Diễn Viên: Catherine Frot,André Marcon,Michel Fau

Khát Khao Tỏa Sáng MargueriteViệt Sub Năm: 2015

Quý bà Marguerite giàu có là một người cực kỳ đam mê ca hát. Để chiều lòng bà, những người xung quanh, kể cả đấng phu quân, đều tán thưởng mỗi khi bà cất tiếng hát " ngỗng kêu ". Rắc rối xảy đến khi " nữ ca sĩ " quyết định một lần được tỏa sáng trên sân khấu lớn.

Sống Thử Gayby.Diễn Viên: Jenn Harris,Anna Margaret Hollyman,Matthew Wilkas

Sống Thử GaybyViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân Jenn và Matt đều độc thân ở lứa tuổi 30. Một ngày, họ quyết định thực hiện lời hứa từ thời đại học: có với nhau một đứa con. Họ sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn trong tình yêu, gia đình, công việc và chăm sóc con cái thế nào, đặc biệt khi Jenn là một cô gái bình thường, còn Matt là một anh chàng đồng tính?

Long Đong Lận Đận Floating City.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Hà Siêu Nghi

Long Đong Lận Đận Floating CityViệt Sub Năm: 2012

Floating City tái hiện câu chuyện có thật về cuộc đời thăng trầm và gian nan của một chàng ngư dân tại vùng sông nước nghèo khổ. Anh đã phải làm đủ mọi nghề để lập nghiệp và sau nhiều nỗ lực cuối cùng cũng trở thành một doanh nhân thành đạt.

Unknown2015-11-20 21:08:10

Cuộc Sống Quý Giá - Life, Above All Việt Sub (2010)

góc nhìn xã hội nam phi ngày nay qua mối quan hệ giữa hai mẹ con bản địa a touching mother daughter relationship that reflects the modern south africacuộc sống quý giá,xem phim cuộc sống quý giá,download cuộc sống quý giá,xem online cuộc sống quý giá hd,xem cuộc sống quý giá nhanh,tai phim cuộc sống quý giá,life,above all,xem phim life,above all,download life,above all,xem online life,above all hd,xem life,above all nhanh,tai phim life,above all,khomotso manyaka,keaobaka makanyane,harriet lenabe