Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Gà - Huevos: Little Roosters Egg-Cellent Adventure Việt Sub (2015)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Gà - Huevos: Little Roosters Egg-Cellent Adventure Việt Sub (2015)
Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Gà - Huevos: Little Roosters Egg-Cellent Adventure
Diễn viên: Bruno Bichir, Carlos Espejel, Angélica Vale
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Un gallo con muchos huevos, Toto, một chú gà con được sinh ra ở trang trịa nhỏ. Mọi chuyện bắt đầu khi chủ nông trại bắt đầu đe dọa đến cả gia đình của chú ta.
Phim Riêng Về Nhóm Teen Titans Teen Titans Go! To The Movies.Diễn Viên: Greg Cipes,Scott Menville,Khary Payton

Phim Riêng Về Nhóm Teen Titans Teen Titans Go! To The MoviesViệt Sub Năm: 2018

những câu chuyện hài hước của nhóm bạn Teen Titans và người đội trưởng Robin. Lần này họ quyết định làm một bộ phim về riêng mình và hành trình đi tìm đạo diễn cho phim của họ. Nhưng đi đến đâu nhóm đều bị người khác xem thường và không một đạo diễn nào chấp nhận đầu tư làm phim cho họ.

The Hunchback Of Notre Dame 2 Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà 2.Diễn Viên: Luci Christian,Jovan Jackson,Bryson Baugus

The Hunchback Of Notre Dame 2 Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà 2Việt Sub Năm: 2002

Câu chuyện mở ra vào năm 1482 ở Paris cùng Clopin, một người du mục làm nghề diễn rối, kể cho nhóm trẻ con nghe về thằng gù trong nhà thờ Đức Bà: Một đêm tối nọ, bốn người dân du mục tìm cách vào trong Paris nhưng bị thẩm phán Claude Frollo chặn lại. Một người phụ nữ du mục trong nhóm đang mang một cái bọc đã chạy trốn khỏi Frollo, người nghĩ rằng bà đang mang theo đồ đạc ăn cắp.

Chó Ma Frankenweenie.Diễn Viên: Catherine Ohara,Martin Short,Martin Landau,Winona Ryder,Robert Capron,Conchata Ferrell,Atticus

Chó Ma FrankenweenieViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện tình bạn cảm động giữa chú chó Sparky và Victor. Đau buồn trước cái chết của Sparky trong 1 tại nạn xe hơi, cậu bé Victor đã quyết định làm sống lại chú chó của mình bằng 1 thí nghiệm khoa học. Tuy nhiên, rắc rối xảy đến khi hàng xóm và mọi người xung quanh đều thấy sợ hãi và kinh hoàng bởi chú chó ‘quái vật’ này. Làm thế nào để Victor có thể chứng minh, ẩn dưới vẻ ngoài xấu xí, Sparky vẫn là 1 người bạn trung thành của mọi người.

Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt Rio.Diễn Viên: Catherine Ohara,Martin Short,Martin Landau,Winona Ryder,Robert Capron,Conchata Ferrell,Atticus

Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt RioThuyết Minh Năm: 2011

Blu là chú chim Macaw thuần hóa và chưa bao giờ tập bay, sống một cuộc sống thoải mái với người bạn thân Linda cùng cậu chủ. Blu và Linda đều tưởng Blu là cá thể duy nhất còn sót lại của loài Macaw, nhưng rồi họ phát hiện ra còn một “cô” Macaw cái tại Rio de Janeiro, cả hai quyết định thực hiện của hành trình mạo hiểm để tìm Jewel, cô Macaw của Blu. Không may khi tới Rio, Blu và Jewel bị bắt cóc bởi một nhóm buôn lậu thú, với sự khôn ngoan của Jewel và sự giúp sức của các chú chim thành phố.

Unknown2020-07-27 18:00:38

Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Gà - Huevos: Little Roosters Egg-Cellent Adventure Việt Sub (2015)

un gallo con muchos huevos toto một chú gà con được sinh ra ở trang trịa nhỏ mọi chuyện bắt đầu khi chủ nông trại bắt đầu đe dọa đến cả gia đình của chú tacuộc phiêu lưu của chú gà,xem phim cuộc phiêu lưu của chú gà,download cuộc phiêu lưu của chú gà,xem online cuộc phiêu lưu của chú gà hd,xem cuộc phiêu lưu của chú gà nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của chú gà,huevos,little roosters egg,cellent adventure,xem phim huevos,little roosters egg,cellent adventure,download huevos,little roosters egg,cellent adventure,xem online huevos,little roosters egg,cellent adventure hd,xem huevos,little roosters egg,cellent adventure nhanh,tai phim huevos,little roosters egg,cellent adventure,bruno bichir,carlos espejel,angélica vale