Cuộc Khủng Hoảng Phần 1 - Crisis Season 1 Việt Sub (2014)RSS Cuộc Khủng Hoảng Phần 1 - Crisis Season 1 Việt Sub (2014)
Cuộc Khủng Hoảng Phần 1 - Crisis Season 1
Diễn viên: Dermot Mulroney, Rachael Taylor, Lance Gross
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (7/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Crisis là những người quyền lực, nắm giữ vận mệnh nước Mỹ. Nhưng bọn họ đều có chung một điểm yếu: những đứa con của mình. Khi con mình gặp nguy hiểm thì bất kỳ người cha người mẹ nào cũng sẽ làm tất cả để chúng được trở về an toàn.
Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất Phần 2 The Last Man On Earth Season 2.Diễn Viên: Will Forte,January Jones,Cleopatra Coleman

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất Phần 2 The Last Man On Earth Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4Raw/4)

Phil Miller, một người đàn ông cũng như bao người bình thường khác. Anh yêu mến gia đình và ghét công việc ở ngân hàng, nhưng trớ trêu thay anh lại chính là hy vọng cuối cùng của nhân loại. Làm sao mà nội dung phim chỉ nói về một nhân vật duy nhất có thể kéo dài thành một bộ phim truyền hình? Liệu anh ấy sẽ tìm thấy một người sống sót khác?

Cuộc Chiến Trong Bóng Tối Saming Jao Tha.Diễn Viên: Boom Piyaphun,Lewis Hana,Bie Teerapong Leowrakwong

Cuộc Chiến Trong Bóng Tối Saming Jao ThaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/??)

câu chuyện về Don, vốn là trẻ mồ côi được sư thầy nuôi dạy. Anh lớn lên và trở thành một chiến sĩ hải quan nhưng vô tình bị cuốn vào cuộc chiến của giới Mafia. Wadee là chiến sĩ cảnh sát đang thực hiện nhiệm vụ cuối cùng trước khi giải ngũ và trở về tkết hôn với người đàn ông mà cô yêu. Ngay từ đầu cuộc gặp gỡ của hai người đã tràn đầy sự hiểu lầm.

Năng Lực Trời Ban 2 The Gifted Graduation.Diễn Viên: Boom Piyaphun,Lewis Hana,Bie Teerapong Leowrakwong

Năng Lực Trời Ban 2 The Gifted GraduationViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/18)

Các học sinh Gifted vẫn tiếp tục bắt tay nhau để tìm cách lật đổ Hiệu trưởng trường. Cùng với hệ thống phân loại học sinh do ông lập nên. Nhiệm vụ này được khởi xướng bởi lớp trưởng Lớp Gifted Pang (Korapat Kirdpan) và Wave (Wachirawit Ruangwiwat). Có sự góp sức của các học sinh Gifted khóa tiếp theo, liệu họ có thành công trong nhiệm vụ đó?

Unknown2016-04-10 09:06:17

Cuộc Khủng Hoảng Phần 1 - Crisis Season 1 Việt Sub (2014)

crisis là những người quyền lực nắm giữ vận mệnh nước mỹ nhưng bọn họ đều có chung một điểm yếu những đứa con của mình khi con mình gặp nguy hiểm thì bất kỳ người cha người mẹ nào cũng sẽ làm tất cả để chúng được trở về an toàncuộc khủng hoảng phần 1,xem phim cuộc khủng hoảng phần 1,download cuộc khủng hoảng phần 1,xem online cuộc khủng hoảng phần 1 hd,xem cuộc khủng hoảng phần 1 nhanh,tai phim cuộc khủng hoảng phần 1,crisis season 1,xem phim crisis season 1,download crisis season 1,xem online crisis season 1 hd,xem crisis season 1 nhanh,tai phim crisis season 1,dermot mulroney,rachael taylor,lance gross