Cuộc Gọi Của Sói Biển - The Wolfs Call Thuyết Minh (2019)RSS Cuộc Gọi Của Sói Biển - The Wolfs Call Thuyết Minh (2019)
Cuộc Gọi Của Sói Biển - The Wolfs Call
Diễn viên: François Civil, Omar Sy, Mathieu Kassovitz, Reda Kateb, Paula Beer
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nga xâm chiếm các đảo Åland thuộc Phần Lan và Tổng thống Pháp quyết định gửi trợ giúp quân sự cho Phần Lan là: tàu ngầm hạt nhân của Hải quân Pháp. Và một cuộc chiến thầm lặng dưới Đại dương của 2 tàu ngầm Nga và Pháp đã xảy ra. Một số cảnh trong phim được chụp trong các tàu ngầm thực tế của Pháp.
Gia Tài Vĩ Đại Great Expectations.Diễn Viên: Andy Lau,Alan Tam,Idy Chan

Gia Tài Vĩ Đại Great ExpectationsViệt Sub Năm: 1946

Orphan Phillip "Pip" Pirrip (Anthony Wager) sống với chị gái sắc sảo và người chồng thợ rèn tốt bụng của cô, Joe Gargery (Bernard Miles). Vào một đêm Giáng sinh, Pip vô tình gặp Abel Magwitch (Finlay Currie), một tù nhân trốn tàu trong sân của nhà thờ làng.

Giải Cứu Cá Heo Big Miracle.Diễn Viên: Drew Barrymore,John Krasinski And John Pingayak

Giải Cứu Cá Heo Big MiracleViệt Sub Năm: 2012

Trong chuyến di cư của 3 chú cá Heo đã bị mắc kẹt ở vùng Biển Bắc Cực. Trong khi chờ đợi các tình nguyện viện tổ chức Hòa Bình và trung tâm bảo vệ động vật hoang dã đến giải cứu, 3 chú cá heo phải tự tìm cách sống sót bằng bản năng sinh tồn của mình trong điều kiện khắc nghiệt của vùng Bắc Cực.

Hố Tử Thần The Hole.Diễn Viên: Chris Massoglia,Haley Bennett,Nathan Gamble,Bruce Dern

Hố Tử Thần The HoleViệt Sub Năm: 2009

Bốn thanh thiếu niên tại một trường tư của Anh bí mật phát hiện và khám phá những chiều sâu của một lỗ ngầm kín tạo ra nhiều thập kỷ trước như một nơi trú ẩn bom có thể.

Unknown2020-08-07 19:17:44

Cuộc Gọi Của Sói Biển - The Wolfs Call Thuyết Minh (2019)

nga xâm chiếm các đảo åland thuộc phần lan và tổng thống pháp quyết định gửi trợ giúp quân sự cho phần lan là tàu ngầm hạt nhân của hải quân pháp và một cuộc chiến thầm lặng dưới đại dương của 2 tàu ngầm nga và pháp đã xảy ra một số cảnh trong phim được chụp trong các tàu ngầm thực tế của phápcuộc gọi của sói biển,xem phim cuộc gọi của sói biển,download cuộc gọi của sói biển,xem online cuộc gọi của sói biển hd,xem cuộc gọi của sói biển nhanh,tai phim cuộc gọi của sói biển,the wolfs call,xem phim the wolfs call,download the wolfs call,xem online the wolfs call hd,xem the wolfs call nhanh,tai phim the wolfs call,françois civil,omar sy,mathieu kassovitz,reda kateb,paula beer