Cuộc Đời Chúa Giêsu Theo Phúc Âm Gioan - The Gospel Of John Việt Sub (2003)RSS Cuộc Đời Chúa Giêsu Theo Phúc Âm Gioan - The Gospel Of John Việt Sub (2003)
Cuộc Đời Chúa Giêsu Theo Phúc Âm Gioan - The Gospel Of John
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đời Chúa Giêsu theo Phúc âm Gioan kể về cuộc đời trần thế của Chúa Giê-su theo sách của Thánh Tông đồ Gioan. Lúc khởi đầu đã có Ngôi Lời.Ngôi Lời vẫn hướng về Thiên Chúa,và Ngôi Lời là Thiên Chúa.
Tấm Vé Cuối Cùng The One Ticket.Diễn Viên: Anna Chuancheun,Nattawat Srimawk,Dan Worrawech

Tấm Vé Cuối Cùng The One TicketThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện kể về Pong, ông bố đơn thân và Por Pla, đứa con gái 7 tuổi của mình. Vì một lý do bất đắc dĩ, Pong cùng những người bạn của mình phải tham gia một cuộc thi nhảy cover . Từ đó, tình cảm giữa hai bố con trở nên khắng khít và Pong có động lực để trở thành một người bố tốt hơn.

Bữa Cơm Meshi.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Bữa Cơm MeshiViệt Sub Năm: 1951

Nhân dịp Mikio Naruse là đạo diễn tháng 6 của hội và tháng này sẽ có kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của huyền thoại điện ảnh Setsuko Hara, Hội Những Người Thích Phim Kinh Điển xin gửi tặng mem [nào quan tâm] phụ đề tiếng Việt của bộ phim Repast, một sự hợp tác giữa Mikio Naruse và Setsuko Hara. Bộ phim là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Naruse, khai thác về vai trò và hoàn cảnh sống của người phụ nữ Nhật Bản thời kỳ hậu chiến.

Nàng Carmen Carmen.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Nàng Carmen CarmenViệt Sub Năm: 1984

Tất nhiên, sự cám dỗ là tiếp cận một bộ phim như thế này với giọng nói nghẹn ngào và đầu gối khuỵu xuống, thốt ra những lời lẽ tôn trọng về nghệ thuật và âm nhạc. Nhưng chết tiệt, bộ phim này là Raiders of the Lost Ark từ các bộ phim opera, và tốt hơn là chúng ta không nên đánh xung quanh bụi rậm.

Vùng Đất Mật Honeyland.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Vùng Đất Mật HoneylandViệt Sub Năm: 2019

Honeyland được coi là một video thông tin do chính phủ tài trợ, bộ phim tài liệu này không khác gì một bản anh hùng ca được tìm thấy, một câu chuyện ngụ ngôn về môi trường thực tế, và nhất là, đây là một bộ phim cực kỳ hài hước về vấn đề muôn thuở của những người hàng xóm.

Unknown2021-08-30 15:41:43

Cuộc Đời Chúa Giêsu Theo Phúc Âm Gioan - The Gospel Of John Việt Sub (2003)

đời chúa giêsu theo phúc âm gioan kể về cuộc đời trần thế của chúa giê su theo sách của thánh tông đồ gioan lúc khởi đầu đã có ngôi lờingôi lời vẫn hướng về thiên chúa và ngôi lời là thiên chúacuộc đời chúa giêsu theo phúc âm gioan,xem phim cuộc đời chúa giêsu theo phúc âm gioan,download cuộc đời chúa giêsu theo phúc âm gioan,xem online cuộc đời chúa giêsu theo phúc âm gioan hd,xem cuộc đời chúa giêsu theo phúc âm gioan nhanh,tai phim cuộc đời chúa giêsu theo phúc âm gioan,the gospel of john,xem phim the gospel of john,download the gospel of john,xem online the gospel of john hd,xem the gospel of john nhanh,tai phim the gospel of john