Cuộc Chiến Zombie Phần 2 - Z Nation Season 2 Việt Sub (2015)RSS Cuộc Chiến Zombie Phần 2 - Z Nation Season 2 Việt Sub (2015)
Cuộc Chiến Zombie Phần 2 - Z Nation Season 2
Diễn viên: Russell Hodgkinson, Nat Zang, Mark Carr
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba năm sau khi virus zombie đã lây nhiễm tại Mỹ, một nhóm các anh hùng hàng ngày phải vận chuyển những người sống sót từ New York đến California, nơi mà các phòng thí nghiệm cần máu của họ để bào chế ra vắc xin trừ dịch bệnh này.
Thân Xác Phấn 1 In The Flesh Season 1.Diễn Viên: Emily Bevan,Harriet Cains,Steve Cooper,Marie Critchley

Thân Xác Phấn 1 In The Flesh Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

một bộ phim về Zombie nhưng không giống như The Walking Dead. Đó là một câu chuyện khác, về một thời điểm khi mà dịch Zombie đã hoàn toàn được khống chế, những xác chết đội mồ sống dậy ngày xưa nay đã được chữa trị, mọi hồi ức, mọi trí nhớ, mọi tình cảm, mọi hoạt động của con người trở lại với họ. Họ được trả về với gia đình, với xã hội, và câu chuyện bắt đầu từ đó.

Oán Nghiệt Nàng Vũ Ưu Ruean Chadanang.Diễn Viên: Emily Bevan,Harriet Cains,Steve Cooper,Marie Critchley

Oán Nghiệt Nàng Vũ Ưu Ruean ChadanangViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/??)

Nhân vật chính, Chadaphorn, được khắc họa như một người phụ nữ đầy tài năng, kiên cường và quyết tâm. Chadaphorn là một vũ công tài hoa và quyến rũ, bị giết hại một cách oan uổng và trở thành hồn ma luôn mang theo khát khao tìm lại công lý cho chính mình.

Nàng Công Chúa Lửa Plerng Naree.Diễn Viên: Jesadaporn Pholdee Ii,Krekpon Mussayawanich

Nàng Công Chúa Lửa Plerng NareeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/10)

câu chuyện tình lãng mạn của công chúa Pririsa và chàng cảnh sát Theepob. Pririsa hay còn gọi là Risa mang trong mình một trái tim đầy thương tổn vì những chuyện trong quá khứ. Cô muốn tìm ra sự thật và trả thù những người đã gây ra nổi đau cho cô và mẹ của cô

Unknown2015-12-24 13:47:17

Cuộc Chiến Zombie Phần 2 - Z Nation Season 2 Việt Sub (2015)

ba năm sau khi virus zombie đã lây nhiễm tại mỹ một nhóm các anh hùng hàng ngày phải vận chuyển những người sống sót từ new york đến california nơi mà các phòng thí nghiệm cần máu của họ để bào chế ra vắc xin trừ dịch bệnh nàycuộc chiến zombie phần 2,xem phim cuộc chiến zombie phần 2,download cuộc chiến zombie phần 2,xem online cuộc chiến zombie phần 2 hd,xem cuộc chiến zombie phần 2 nhanh,tai phim cuộc chiến zombie phần 2,z nation season 2,xem phim z nation season 2,download z nation season 2,xem online z nation season 2 hd,xem z nation season 2 nhanh,tai phim z nation season 2,russell hodgkinson,nat zang,mark carr