Cuộc Chiến Không Cân Sức - Mole Of Life Thuyết Minh (2016)RSS Cuộc Chiến Không Cân Sức - Mole Of Life Thuyết Minh (2016)
Cuộc Chiến Không Cân Sức - Mole Of Life
Diễn viên: Vương Truyền Nhất, Lý Yến Chinh, Đậu Trí Khổng, Sử Đại Tây
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của nhóm xã hội đen người muốn giữ cuộc họp báo khởi động trên 08 tháng chín ở Đài Bắc trong khi Thanh tra Chang An-chun phải ngăn chặn chúng để điều này xảy ra.
Hồn Ma Người Lính Soldiers Of The Damned

Hồn Ma Người Lính Soldiers Of The DamnedThuyết Minh Năm: 2015

Năm 1944, tại Mặt trận phía Đông, người Nga đang đẩy quân Đức trở lại Romania. Kurt Fleischer, chỉ huy của một đội quân tinh nhuệ của lính Đức, được lệnh hộ tống một nhà khoa học nữ vào một khu rừng bí ẩn đằng sau các dòng kẻ thù để chiếm một di tích cổ xưa

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of Macbeth

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of MacbethViệt Sub Năm: 1971

Được dựng lại tương đối trung thành với nguyên tác vở “The Tragedy of Macbeth” của đại văn hào Shakespeare, người xem cần phải có trải nghiệm nhất định về kịch sân khấu để có thể cảm thụ được phiên bản điện ảnh.

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical Strike.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical StrikeThuyết Minh Năm: 2019

miêu tả việc lính đặc nhiệm Ấn Độ tiến hành các cuộc "tấn công phẫu thuật" chính xác dọc Ranh giới Kiểm soát ở Kashmir, đường biên giới quốc tế thực tế giữa Ấn Độ và Pakistan. Chiến dịch tấn công này diễn ra sau khi 4 kẻ khủng bố xâm nhập vào doanh trại Ấn Độ ở Uri, thuộc vùng Jammu và Kashmir, sát hại 18 lính tháng 9/2016.

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The Mountains.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The MountainsChưa Sub Năm: 1996

Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.

Unknown2016-07-17 17:49:08

Cuộc Chiến Không Cân Sức - Mole Of Life Thuyết Minh (2016)

câu chuyện của nhóm xã hội đen người muốn giữ cuộc họp báo khởi động trên 08 tháng chín ở đài bắc trong khi thanh tra chang an chun phải ngăn chặn chúng để điều này xảy racuộc chiến không cân sức,xem phim cuộc chiến không cân sức,download cuộc chiến không cân sức,xem online cuộc chiến không cân sức hd,xem cuộc chiến không cân sức nhanh,tai phim cuộc chiến không cân sức,mole of life,xem phim mole of life,download mole of life,xem online mole of life hd,xem mole of life nhanh,tai phim mole of life,vương truyền nhất,lý yến chinh,đậu trí khổng,sử đại tây