Cuộc Chiến Của Quỷ - Opapatika Thuyết Minh (2007)RSS Cuộc Chiến Của Quỷ - Opapatika Thuyết Minh (2007)
Cuộc Chiến Của Quỷ - Opapatika
Diễn viên: Somchai Kemglad, Shahkrit Yamnarm, Leo Putt
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Opapatika là một nguồn sức mạnh, nó có thể khiến một người trở nên mạnh mẽ với sức mạnh vô địch. Trong phim, có 5 người như thế. Mỗi người có sức mạnh riêng. Họ gặp nhau trong một cuộc tàn sát đẫm máu - là trận chiến cuối cùng của họ, sự thất bại cuối cùng của họ...nhưng có một sự khởi đầu trong những cuộc đời ấy.
Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High Voltage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen

Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High VoltageThuyết Minh Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Fred Chiang (Chung Tử Đơn) lần theo dấu vết của một đường dây tội phạm, bắt nguồn từ cái chết của vợ anh gây ra bởi tay chân của một tên trùm ma túy. Khi đặt chân đến Philippines, Chiang được hỗ trợ bởi viên cảnh sát địa phương Edward (Edu Mazano). Richard Lo, một nhân chứng, có bằng chứng phạm tội là hình ảnh Mead bắn hạ một cảnh sát theo hợp đồng với Cardoza, tên trùm tội phạm Manila.

Dòng Máu Thượng Đẳng Bloodsport.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Donald Gibb,Leah Ayres

Dòng Máu Thượng Đẳng BloodsportViệt Sub Năm: 1988

dựa trên câu chuyện có thật về huyền thoại võ thuật Frank Dux. Trong vai 1 quân nhân tham gia 1 giải đấu võ ngầm ở Hồng Kông nhằm thực hiện nguyện vọng của người bạn đã khuất, cũng là con trai của sư phụ anh.

Nữ Sát Thủ Gợi Cảm Naked Soldier.Diễn Viên: Tạ Đình Đình,Đường Nhất Phi,Hồng Kim Bảo

Nữ Sát Thủ Gợi Cảm Naked SoldierThuyết Minh Năm: 2012

15 năm trước, CK Long gây thù chuốc oán với tập đoàn Cartel làm chúng thiệt hại hàng tỉ $. Điên cuồng trả thù, chúng đã mượn tay tổ chức Madame Rose sát hại cả gia đình ông. CK Long không hề biết rằng sau 15 năm, con gái mình vô tình đã trở thành Phoenix – một nữ sát thủ sexy và giết người không gớm tay

Mã Hý Tiểu Tử Circus Kids.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Circus Kids,Ngọ Mã,Nguyên Bưu

Mã Hý Tiểu Tử Circus KidsThuyết Minh Năm: 1994

Mã Hỷ Tiểu Tử là bộ phim chủ đề về võ thuật với những pha võ thuật đẹp mắt của Trung Quốc. Nếu ai yêu thích phim võ thuật hành động thi không thể bỏ qua Mã Hỷ Tiểu Tử.

Unknown2020-07-05 12:25:33

Cuộc Chiến Của Quỷ - Opapatika Thuyết Minh (2007)

opapatika là một nguồn sức mạnh nó có thể khiến một người trở nên mạnh mẽ với sức mạnh vô địch trong phim có 5 người như thế mỗi người có sức mạnh riêng họ gặp nhau trong một cuộc tàn sát đẫm máu là trận chiến cuối cùng của họ sự thất bại cuối cùng của họnhưng có một sự khởi đầu trong những cuộc đời ấycuộc chiến của quỷ,xem phim cuộc chiến của quỷ,download cuộc chiến của quỷ,xem online cuộc chiến của quỷ hd,xem cuộc chiến của quỷ nhanh,tai phim cuộc chiến của quỷ,opapatika,xem phim opapatika,download opapatika,xem online opapatika hd,xem opapatika nhanh,tai phim opapatika,somchai kemglad,shahkrit yamnarm,leo putt