Công Viên Kỷ Jura 2: Thế Giới Bị Mất - The Lost World: Jurassic Park 2 Việt Sub (1997)RSS Công Viên Kỷ Jura 2: Thế Giới Bị Mất - The Lost World: Jurassic Park 2 Việt Sub (1997)
Công Viên Kỷ Jura 2: Thế Giới Bị Mất - The Lost World: Jurassic Park 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau thất bại nặng nề tại đảo Nublar, công viên khủng long bị phá hủy hoàn toàn sau cơn bão. John tiếp tục tổ chức chuyến đi nghiên cứu thứ 2 tại hòn đảo có tên Sorna, thực chất, đây là hòn đảo thứ 2, nơi nuôi dưỡng và ấp trứng khủng long rồi chuyển tới Nublar.
Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien Hunter.Diễn Viên: Anastasia Baranova,Chris Zylka,Bill Sage

Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien HunterThuyết Minh Năm: 2016

một căn nhà gỗ nhỏ nằm hẻo lánh, sâu trong khu rừng ở Bắc California nước Mĩ, trong trung tâm của vùng Tam Giác nổi tiếng. Những cư dân đang phải đấu tranh chống lại những cuộc tấn công và bắt cóc tái diễn thường xuyên, gây ra bởi những sinh vật bí ẩn trong nhiều năm.

Kẻ Sát Nhân O Matador: The Killer.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Kẻ Sát Nhân O Matador: The KillerViệt Sub Năm: 2017

Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery Service.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery ServiceThuyết Minh Năm: 2014

Kiki, cô bé phù thủy, đã đủ tuổi để rời gia đình và phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của mọi người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết.

Người Sắt 2 Iron Man 2.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow

Người Sắt 2 Iron Man 2Việt Sub Năm: 2010

Phần hai của phim Người Sắt nối tiếp câu chuyện của phần 1, bắt đầu bằng việc thân phận người sắt của Tony Stark bị lộ ra ngoài công chúng. Trong phần hai Người sắt Stark bắt đầu cuộc chiến chống lại sự trả thù của kẻ thù người Nga, Whiplash, và đối thủ cạnh tranh Justin Hammer. Phần hai còn có sự tham gia của Scarlett Johnansson với vai trò là nữ điệp viên xinh đẹp Black Widow.

Bí Ẩn Hành Tinh Chết Prometheus.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Bí Ẩn Hành Tinh Chết PrometheusThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về các nhà khảo cổ phát hiện ra những manh mối về nguồn gốc của loài người. Những manh mối này dẫn họ tìm tới những góc tối tăm nhất, tận cùng của vũ trụ. Tại đó, họ phải đối mặt với một cuộc chiến đầy khiếp sợ để cứu tương lai của nhân loại.

Unknown2019-08-07 07:45:23

Công Viên Kỷ Jura 2: Thế Giới Bị Mất - The Lost World: Jurassic Park 2 Việt Sub (1997)

sau thất bại nặng nề tại đảo nublar công viên khủng long bị phá hủy hoàn toàn sau cơn bão john tiếp tục tổ chức chuyến đi nghiên cứu thứ 2 tại hòn đảo có tên sorna thực chất đây là hòn đảo thứ 2 nơi nuôi dưỡng và ấp trứng khủng long rồi chuyển tới nublarcông viên kỷ jura 2,thế giới bị mất,xem phim công viên kỷ jura 2,thế giới bị mất,download công viên kỷ jura 2,thế giới bị mất,xem online công viên kỷ jura 2,thế giới bị mất hd,xem công viên kỷ jura 2,thế giới bị mất nhanh,tai phim công viên kỷ jura 2,thế giới bị mất,the lost world,jurassic park 2,xem phim the lost world,jurassic park 2,download the lost world,jurassic park 2,xem online the lost world,jurassic park 2 hd,xem the lost world,jurassic park 2 nhanh,tai phim the lost world,jurassic park 2