Công Phu Hiệp - Kung Fu Hero Việt Sub (2013)RSS Công Phu Hiệp - Kung Fu Hero Việt Sub (2013)
Công Phu Hiệp - Kung Fu Hero
Diễn viên: Vanessa Branch, Tiger Hu Chen, Arman Darbo, Igor Darbo
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim này, Trần Hổ đóng vai một "Công Phu Hiệp" người Hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc. Không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác, ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế, mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời. Công Phu Hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của Trần Hổ sau "Thái Cực Hiệp".
Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly Legend.Diễn Viên: Thích Tiểu Long,Lâm Chí Dĩnh

Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly LegendThuyết Minh Năm: 1999

Na Tra và Tru Bát Giới lẻn trốn khỏi thiên đình đi quậy tưng bừng. Họ kết thân với Tề Thiên Đại Thánh và con trai của Tây Hải Long Vương. Một lần, Tôn NGộ Không vô tình để lọt bí kíp ma vương vào tay kẻ xấu, vốn chứa đựng kinh thư bí lược, có thể xoay chuyển càn khôn, đả phá thiên cung, thế thiên hành… lạc.

Hắc Báo Thiên Hạ The Black Panther Warriors.Diễn Viên: Alan Tang,Brigitte Lin,Elsie Chan

Hắc Báo Thiên Hạ The Black Panther WarriorsThuyết Minh Năm: 1994

một lính đánh thuê, được một người ẩn danh thuê đánh cấp một tài liệu bí mật từ trong đồn cảnh sát có hệ thống bảo an hiện đại, nhận thức được tầm quan trong củ công việc, Hắc Báo mời gọi hợp tác với chuyên gia máy tính, vũ khí.

Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei Hong.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngô Tuyết Văn,Tiền Gia Lạc

Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei HongThuyết Minh Năm: 1992

Ở Quảng Đông thuở bấy giờ, một võ sư danh tiếng của trường võ qua đời và đứa con lười biếng và kém cỏi của ông thừa kế ghế trưởng môn tên là Phi Hồng. Lúc đó, chính phủ Anh dươc phép buôn thuốc phiện công khai nhờ vào các viên quan tham ô và nhược tiểu. Một kiễm sĩ Nhật Bản đi khắp nơi và khiêu chiến với tất cả các cao thủ của các môn phái, đấu đến chết.

Ngũ Độn Nhẫn Thuật Five Element Ninjas.Diễn Viên: Tien Chi Cheng,Tien Hsiang Lung,Meng Lo

Ngũ Độn Nhẫn Thuật Five Element NinjasViệt Sub Năm: 1982

Phim còn có tên là Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ (các tựa tiếng Anh khác là “Chinese Super Ninjas”, “Super Ninjas”). Nội dung phim kể về nguyên nhân và hành trình báo thù của Tiêu Thiên Hào khi chứng kiến toàn bộ bạn hữu đều bị các ninja giết chết. Nhiều chi tiết về trang phụ và vũ khí của các ninja Nhật Bản lần đầu tiên được đưa lên màn ảnh rộng dựa trên các tài liệu đáng tin cậy. Phim cũng nêu một chi tiết cho rằng các kỹ thuật ninjitsu xuất phát từ Trung Quốc truyền sang Nhật Bản, thời Tam Quốc do Tả

Unknown2020-09-29 16:45:06

Công Phu Hiệp - Kung Fu Hero Việt Sub (2013)

trong bộ phim này trần hổ đóng vai một công phu hiệp người hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời công phu hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của trần hổ sau thái cực hiệpcông phu hiệp,xem phim công phu hiệp,download công phu hiệp,xem online công phu hiệp hd,xem công phu hiệp nhanh,tai phim công phu hiệp,kung fu hero,xem phim kung fu hero,download kung fu hero,xem online kung fu hero hd,xem kung fu hero nhanh,tai phim kung fu hero,vanessa branch,tiger hu chen,arman darbo,igor darbo