Công Chúa Cuối Cùng - The Last Princess: Princess Deokhye Việt Sub (2016)RSS Công Chúa Cuối Cùng - The Last Princess: Princess Deokhye Việt Sub (2016)
Công Chúa Cuối Cùng - The Last Princess: Princess Deokhye
Diễn viên: Sang, Hun Jeong, Hae, Il Park, Mi, Ran Ra
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy đề tài từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kwon Bi Young kể về cuộc đời của công chúa Deok Hye – vị công chúa cuối cùng của triều đại Joseon, người đã phải sống một cuộc sống tha hương 38 năm ròng trên đất Nhật khi Joseon bị Nhật Bản xâm chiếm
Giam Cầm (Cad) The Captive.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Giam Cầm (Cad) The CaptiveViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về hai nhân vật chính Matthew (Ryan Reynold) và Tina (Mireille Enos), một cặp đôi bị chia cắt tình cảm sau sự mất tích bí ẩn của đứa con gái nhỏ, nhưng không ngờ rằng nó dường như vẫn còn sống. Sau tám năm bị giam giữ ở một địa điểm nào nó, tin tức về cô bé bỗng nhiên được phát trực tuyến khiến mọi người đều trở nên bối rối sau mọi nỗ lực tìm kiếm bất thành suốt khoảng thời gian dài.

Tuổi Ngây Thơ The Age Of Innocence.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Tuổi Ngây Thơ The Age Of InnocenceViệt Sub Năm: 1993

Newland Archer (Daniel Day Lewis) - một luật sư trẻ tuổi, vừa mới đính hôn với khuê nữ xinh đẹp đến từ một gia đình môn đăng hộ đối, May Welland (Winona Ryder). Ngay lúc ấy, chàng gặp lại một người bạn cũ, dì của vị hôn thê nàng, nữ bá tước Ellen Olenska (Michelle Pfeiffer).

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The Light.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The LightViệt Sub Năm: 2015

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu sử về Hank Williams do Colin Escott chắp bút. Huyền thoại dòng nhạc đồng quê sinh năm 1923 tại Alabama, Mỹ và trở thành ngôi sao trong thời kỳ hậu Thế chiến thứ II. Phim sẽ xoay quay quãng thời gian khó khăn khi mà Hank Williams cố gắng tìm kiếm thành công cùng những bi kịch xảy đến với cuộc đời và sự nghiệp của ông.

Khu Phố Roma Roma.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Khu Phố Roma RomaThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố Mexico vào đầu nhưng năm 70. Roma, được đặt theo tên khu phố ở Mexico City, nơi biên kịch - đạo diễn - chuyên gia điện ảnh Cuaron lớn lên, là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi. Thậm chí, nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”.

Phòng Cách Ly The Clinic.Diễn Viên: Leslie Luna Lilly Gray,Evan Helms And Randy Kilgore

Phòng Cách Ly The ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Cuối cùng giờ của một cá nhân người dường như hòa bình và khó chịu hoàn toàn với tình hình hiện tại của mình. C-Virus đã lan rộng, và tất cả mọi thứ đang xảy ra sai.

Unknown2020-07-03 13:52:57

Công Chúa Cuối Cùng - The Last Princess: Princess Deokhye Việt Sub (2016)

lấy đề tài từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn kwon bi young kể về cuộc đời của công chúa deok hye – vị công chúa cuối cùng của triều đại joseon người đã phải sống một cuộc sống tha hương 38 năm ròng trên đất nhật khi joseon bị nhật bản xâm chiếmcông chúa cuối cùng,xem phim công chúa cuối cùng,download công chúa cuối cùng,xem online công chúa cuối cùng hd,xem công chúa cuối cùng nhanh,tai phim công chúa cuối cùng,the last princess,princess deokhye,xem phim the last princess,princess deokhye,download the last princess,princess deokhye,xem online the last princess,princess deokhye hd,xem the last princess,princess deokhye nhanh,tai phim the last princess,princess deokhye,sang,hun jeong,hae,il park,mi,ran ra