Côn Luân Cảnh - Mystic Land Việt Sub (2023)RSS Côn Luân Cảnh - Mystic Land Việt Sub (2023)
Côn Luân Cảnh - Mystic Land
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lý Tưởng, một người trẻ đầy ý chí kiên định và khao khát trả lại danh dự cho cha mẹ, quyết tâm tìm kiếm Gương Côn Lôn một vật phẩm khoa học huyền bí có khả năng giải đáp những bí ẩn của thế giới.
Đứa Con Của Sói Daughter Of The Wolf.Diễn Viên: Gina Carano,Richard Dreyfuss,Brendan Fehr,Sydelle Noel

Đứa Con Của Sói Daughter Of The WolfThuyết Minh Năm: 2019

Clair Hamilton truy tìm nhóm người đã bắt cóc con trai cô, tuy Clair đã mang tiền chuộc lại người con nhưng vẫn không tác dụng, thậm chí bọn cướp còn đánh cắp luôn tiền chuộc để bỏ chạy. Trong quá trình tìm kiếm, Clair bị ngất xỉu nhưng lại được một con sói đến, có vẻ như nó muốn cứu giúp cô. Có thể Clair và đàn sói sẽ "hợp tác" cùng nhau để tìm ra manh mối và chống lại những kẻ bắt cóc, phá hoại.

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Charlie Sheen,Kiefer Sutherland,Chris Odonnell

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 1993

dựa trên cuốn tiểu thuyết "Ba chàng lính ngự lâm" nổi tiếng của đại văn hào người Pháp Alexander Dumas (cha). Câu chuyện bắt đầu từ khi chàng trai trẻ DArgtanan nuôi mộng trở thành ngự lâm quân, một mình một ngựa một kiếm rong ruổi lên Paris để xin gia nhập.

Chiếc Rương Thánh Tích Indiana Jones Raiders Of The Lost Ark.Diễn Viên: Harrison Ford,Karen Allen,Paul Freeman,Ronald Lacey

Chiếc Rương Thánh Tích Indiana Jones Raiders Of The Lost ArkViệt Sub Năm: 1981

Mùa xuân năm 1936, giáo sư khảo cổ học Henry “Indiana” Jones (Harrison Ford) vừa thoát chết trong đường tơ kẽ tóc ở một ngôi đền Nam Mỹ chỉ vì một bức tượng vàng. Ông bị mũi tên độc, gỗ và đá hộc đuổi theo đến tận vùng biên giới. Chính Rene Belloq đánh cắp vật thiêng rồi xúi giục những người da đỏ Hovito đuổi theo Jones.

Giang Hồ Triad Underworld.Diễn Viên: Andy Lau,Jackie Chan,Shawn Yue

Giang Hồ Triad UnderworldViệt Sub Năm: 2004

Sau khi vợ sinh con, Hùng - trưởng nhóm Triad quyết định từ bỏ thế giới gangster mặc dù anh không biết liệu đây có phải là quyết định đúng đắn. Cũng vào thời điểm đó, một cuộc chiến khốc liệt nổ ra trong thế giới "jiang-hu", liệu anh có đạt được tâm nguyện của mình? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Quay Trối Chết Spin-Off Hollywood Đại Tác Chiến Kamera Wo Tomeru Na Spin-Off Hollywood Daisakusen.Diễn Viên: Andy Lau,Jackie Chan,Shawn Yue

Quay Trối Chết Spin-Off Hollywood Đại Tác Chiến Kamera Wo Tomeru Na Spin-Off Hollywood DaisakusenViệt Sub Năm: 2019

Nửa năm kể từ cơn ác mộng đó, Chinatsu bây giờ là nữ phục vụ tại một nhà hàng ở Hollywood. Chinatsu không thể nói được nữa, cô nhuộm mái tóc vàng và đổi tên thành Holly để bắt đầu một cuộc đời mới. Nhưng một lần nữa ở Hollywood, lũ zombie lại xuất hiện tấn công mọi người. Và đằng sau thảm kịch đó lại một câu chuyện khác.

Unknown2023-08-08 20:53:28

Côn Luân Cảnh - Mystic Land Việt Sub (2023)

lý tưởng một người trẻ đầy ý chí kiên định và khao khát trả lại danh dự cho cha mẹ quyết tâm tìm kiếm gương côn lôn một vật phẩm khoa học huyền bí có khả năng giải đáp những bí ẩn của thế giớicôn luân cảnh,xem phim côn luân cảnh,download côn luân cảnh,xem online côn luân cảnh hd,xem côn luân cảnh nhanh,tai phim côn luân cảnh,mystic land,xem phim mystic land,download mystic land,xem online mystic land hd,xem mystic land nhanh,tai phim mystic land