Con Đường Bình Phàm - The Ordinary Road Việt Sub (2023)RSS Con Đường Bình Phàm - The Ordinary Road Việt Sub (2023)
Con Đường Bình Phàm - The Ordinary Road
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Pan Yan, luật sư tập sự của Công ty luật Rongke. Anh ấy và Shu Yinan, Zuo Na và Zhu Xin Xin, những người cùng tham gia thực tập tại Rongke, đã gặp phải sự bối rối khi lần đầu tiên bước vào nơi làm việc. Trong quá trình thực tập, họ được tiếp xúc với nhiều loại hoa hồng kiện tụng.
Chiếc Bóng Tình Yêu Sorn Ngao Ruk

Chiếc Bóng Tình Yêu Sorn Ngao RukViệt Sub Năm: 2020 (Tập 34/34)

kể về câu chuyện tình yêu đầy rối não của cặp đôi chính. Đến giờ tui vẫn chưa biết mình sẽ làm cái thể loại phim gì nữa luôn ấy. Nhiều cú rẽ tui không ngờ đến được nhờ Biên kịch đại nhân ngày nào của Trabarb See Chompoo.

Kĩ Sư Tâm Hồn Fix You

Kĩ Sư Tâm Hồn Fix YouThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 32/32)

Kĩ Sư Tâm Hồn là một bộ phim khai thác công việc của các bác sĩ khoa tâm thần học. Nam chính Lee Shi Joon (Shin Ha Kyun) là một bác sĩ khoa tâm thần đầy tâm huyết với nghề, còn nữ chính Han Woo Joo (Jung So Min) là một nữ diễn viên nhạc kịch đang lên. Woo Joo tươi sáng và lạc quan không ngờ rằng có ngày mình lại muốn chết, và Shi Joon chính là bác sĩ đã đề nghị giúp đỡ cô. Chuyện phim sẽ

Bộ Ba Triangle.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Bộ Ba TriangleThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có Jang Dong Chul, Jang Dong Soo và Jang Dong Jun, thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết, và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏ.

Unknown2023-05-21 21:51:47

Con Đường Bình Phàm - The Ordinary Road Việt Sub (2023)

kể về pan yan luật sư tập sự của công ty luật rongke anh ấy và shu yinan zuo na và zhu xin xin những người cùng tham gia thực tập tại rongke đã gặp phải sự bối rối khi lần đầu tiên bước vào nơi làm việc trong quá trình thực tập họ được tiếp xúc với nhiều loại hoa hồng kiện tụngcon đường bình phàm,xem phim con đường bình phàm,download con đường bình phàm,xem online con đường bình phàm hd,xem con đường bình phàm nhanh,tai phim con đường bình phàm,the ordinary road,xem phim the ordinary road,download the ordinary road,xem online the ordinary road hd,xem the ordinary road nhanh,tai phim the ordinary road