Cô Gái Sushi - Sushi Girl Việt Sub (2012)RSS Cô Gái Sushi - Sushi Girl Việt Sub (2012)
Cô Gái Sushi - Sushi Girl
Diễn viên: Tony Todd, James Duval And Noah Hathaway
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau 6 năm tù cho sự im lặng của một tên cướp trong nhóm đã thực hiện vụ cướp với số lượng lớn tiền và kim cương, họ đã hợp mặt ăn mừng sự tự do tại một nhà hàng Nhật được phục vụ bằng món sushi bởi một thiếu nữ khoả thân. Những tên trộm đã nghi ngờ lẫn nhau bởi trong đó đã có kẻcất giữ riêng số kim cương bị thất lạc.
Bão Tuyết Vertical Limit.Diễn Viên: Scott Glenn,Chris Odonnell,Bill Paxton

Bão Tuyết Vertical LimitViệt Sub Năm: 2000

Một câu chuyện cao adrenaline của người leo núi trẻ Peter Garrett, người phải khởi động một nỗ lực cứu hộ nguy hiểm và bất thường lên K2, đỉnh cao thứ hai trên thế giới. Đối đầu với cả những hạn chế riêng của mình và sức mạnh tuyệt vời của các yếu tố không thể kiểm soát thiên nhiên, Peter rủi ro cuộc sống của mình để cứu em gái mình, Annie, và nhóm hội nghị thượng đỉnh của mình trong một cuộc chạy đua với thời gian. Nhóm nghiên cứu đang bị mắc kẹt trong một ngôi mộ băng giá ở 26.000 feet - một

Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Quá Giang Transit.Diễn Viên: Jim Caviezel,James Frain,Elisabeth Röhm

Quá Giang TransitThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Quá Giang, tựa gốc tiếng anh Transit, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antonio Negret, với sự tham gia của các diễn viên - Jim Caviezel, James Frain, Elisabeth Röhm, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như After Dark Films, Signature Entertainment, Bettis Productions Limited vào năm 2012.

Unknown2020-01-14 09:19:14

Cô Gái Sushi - Sushi Girl Việt Sub (2012)

sau 6 năm tù cho sự im lặng của một tên cướp trong nhóm đã thực hiện vụ cướp với số lượng lớn tiền và kim cương họ đã hợp mặt ăn mừng sự tự do tại một nhà hàng nhật được phục vụ bằng món sushi bởi một thiếu nữ khoả thân những tên trộm đã nghi ngờ lẫn nhau bởi trong đó đã có kẻcất giữ riêng số kim cương bị thất lạccô gái sushi,xem phim cô gái sushi,download cô gái sushi,xem online cô gái sushi hd,xem cô gái sushi nhanh,tai phim cô gái sushi,sushi girl,xem phim sushi girl,download sushi girl,xem online sushi girl hd,xem sushi girl nhanh,tai phim sushi girl,tony todd,james duval and noah hathaway