Cô Dâu Vị Thành Niên - Jenny, Juno Việt Sub (2005)RSS Cô Dâu Vị Thành Niên - Jenny, Juno Việt Sub (2005)
Cô Dâu Vị Thành Niên - Jenny, Juno
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jenny, 1 cô nữ sinh xinh đẹp, học giỏi. Juno, 1 cậu nhóc đẹp trai, giỏi thể thao. Cả 2 đã có 1 tình yêu học trò dễ thương. Nhưng rồi một ngày kia, cô bạn gái 15 tuổi Jenny chạy tới và nói rằng tớ đã có thai, Juno sẽ phản ứng thế nào? Rồi cả 2 cô cậu nhóc sẽ phải đối mặt với chuyện làm ông bố bà mẹ trẻ ở tuổi đi học thế nào?
Tình Yêu Tuổi Học Trò Keith.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Jesse Mccartney,Margo Harshman

Tình Yêu Tuổi Học Trò KeithViệt Sub Năm: 2008

Khi nói đến phim tình cảm tuổi teen bối cảnh trường học, hầu như mọi người đều không đánh giá quá cao nhất là khi 1 trong 2 diễn viên chính là 1 ngôi sao ca nhạc teen như Jesse McCartney (cứ nhìn vào những phim của Miley Cyrus thì hiểu) nhưng bộ phim độc lập Keith của đạo diễn Toss Kessler thật sự đã gây một sự bất ngờ không nhỏ (Không nhiều những phim tình cảm tuổi teen được 7.6 trên IMDb đâu).

Câu Chuyện Về Mẹ Tôi All About My Mother.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Jesse Mccartney,Margo Harshman

Câu Chuyện Về Mẹ Tôi All About My MotherViệt Sub Năm: 1999

Chuyện phim theo chân Manuela (Cecilia Roth), mộtngười mẹ đơn thân, làm việc chăm chỉ để nuôi đứa con trai Esteban của mình ngaytừ lúc được sinh ra. Ấy vậy mà vào đúng sinh nhật thứ 17 của Esteban thìManuela đã vĩnh viễn mất con trai của mình, trong một tai nạn bất ngờ.

Unknown2020-09-09 14:51:43

Cô Dâu Vị Thành Niên - Jenny, Juno Việt Sub (2005)

jenny 1 cô nữ sinh xinh đẹp học giỏi juno 1 cậu nhóc đẹp trai giỏi thể thao cả 2 đã có 1 tình yêu học trò dễ thương nhưng rồi một ngày kia cô bạn gái 15 tuổi jenny chạy tới và nói rằng tớ đã có thai juno sẽ phản ứng thế nào rồi cả 2 cô cậu nhóc sẽ phải đối mặt với chuyện làm ông bố bà mẹ trẻ ở tuổi đi học thế nàocô dâu vị thành niên,xem phim cô dâu vị thành niên,download cô dâu vị thành niên,xem online cô dâu vị thành niên hd,xem cô dâu vị thành niên nhanh,tai phim cô dâu vị thành niên,jenny,juno,xem phim jenny,juno,download jenny,juno,xem online jenny,juno hd,xem jenny,juno nhanh,tai phim jenny,juno