Cô Dâu Của Humpty Sharma - Humpty Sharma Ki Dulhania Việt Sub (2014)RSS Cô Dâu Của Humpty Sharma - Humpty Sharma Ki Dulhania Việt Sub (2014)
Cô Dâu Của Humpty Sharma - Humpty Sharma Ki Dulhania
Diễn viên: Varun Dhawan, Alia Bhatt, Sidharth Shukla
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim kể về chàng trai và cô gái vô tình gặp nhau và yêu nhau trên một chuyến đi đến vùng quê thanh bình, nhưng khi trở lại với hiện thực thì họ gặp nhiều cản trở và phải vượt qua
Giáng Sinh Cuối Cùng Spencer

Giáng Sinh Cuối Cùng SpencerThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1991, trong kỳ nghỉ Giáng sinh cùng với gia đình hoàng gia tại Dinh thự Sandringham, Diana, Vương phi xứ Wales đã đưa ra quyết định chấm dứt hôn nhân giữa mình và chồng là Charles, Thân vương xứ Wales.

Thiên Lượng Chi Tiền One Night Only.Diễn Viên: Zishan Yang,Aaron Kwok,Lei Hao

Thiên Lượng Chi Tiền One Night OnlyViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình yêu của tay cờ bạc Cao Dã (Quách Phú Thành) cùng với cô người yêu phong trần Mạt Mạt (Dương Tử San). Cả hai vô tình gặp gỡ nhau, cùng xảy ra nhiều chuyện, từ đó phát sinh tình cảm. Bộ phim kết hợp chủ đề băng đảng bạo lực và tình cảm lãng mạn, nên có cơ hội trình làng các cảnh quay casino, phố đèn đỏ, cũng như các phân đoạn rượt đuổi, đánh nhau,… một cách chân thực nhất.

Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93.Diễn Viên: Jj Johnson,David Alan Basche,Liza Colón,Zayas

Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93Việt Sub Năm: 2006

Bộ phim không chỉ miêu tả không khí căng thẳng và bàng hoàng đến bất lực của những người làm việc tại Trung tâm giám sát không lưu trước thảm kịch đang diễn ra, mà còn kể lại những gì đã xảy ra trên chuyến bay United 93, nơi mà 40 hành khách và phi hành đoàn đã cùng nhau chống trả quyết liệt 4 tên khủng bố khiến cho kế hoạch lái máy bay đâm vào Nhà Trắng của chúng bất thành.

Unknown2020-06-30 08:21:17

Cô Dâu Của Humpty Sharma - Humpty Sharma Ki Dulhania Việt Sub (2014)

một bộ phim kể về chàng trai và cô gái vô tình gặp nhau và yêu nhau trên một chuyến đi đến vùng quê thanh bình nhưng khi trở lại với hiện thực thì họ gặp nhiều cản trở và phải vượt quacô dâu của humpty sharma,xem phim cô dâu của humpty sharma,download cô dâu của humpty sharma,xem online cô dâu của humpty sharma hd,xem cô dâu của humpty sharma nhanh,tai phim cô dâu của humpty sharma,humpty sharma ki dulhania,xem phim humpty sharma ki dulhania,download humpty sharma ki dulhania,xem online humpty sharma ki dulhania hd,xem humpty sharma ki dulhania nhanh,tai phim humpty sharma ki dulhania,varun dhawan,alia bhatt,sidharth shukla